Nàng hãy hư hỏng làm điều này để chàng sướng "run người" với 3 điểm G nhạy cảm này

( PHUNUTODAY ) - Điểm G của đàn ông - chạm vào chàng sẽ sướng run người chị em nên nằm lòng để cả đời chồng không bao giờ ngoại tình.

Để mỗi cuộc yêu trở nên mới lạ, khiến chàng luôn háo hức thì chị em đừng ngại hóa “gái hư” mà “mân mê” các điểm G của chồng. Điều này sẽ khiến anh ấy kích thích đến nỗi “tim đập chân run”, sung sướng chạm đỉnh và lúc này vợ cũng sẽ được “sướng lây” đấy!

Kích thích “nhũ hoa” chàng

Không nhiều người biết điều này, nhưng “nhũ hoa” của nam giới cũng nhạy cảm như phụ nữ vậy. Chơi với “nhũ hoa” của chàng và chắc chắn anh ấy sẽ được kích thích. Dùng lưỡi “tấn công” và nhẹ nhàng thổi chúng trong màn dạo đầu bạn sẽ thấy chàng run lên trong đam mê.

diem-g-cua-dan-ong

Kích thích "cậu nhỏ" cho chàng

Cuối cùng là vị trí quan trọng quyết định cảm giác sung sướng của chàng và cũng là bước trong cách làm chàng sướng mà chàng mong đợi nãy giờ: hãy từ từ , trước tiên làm cho người đàn ông của bạn nằm xuống lật ngửa ra và dang chân ra.

Nhẹ nhàng cho chút chất lỏng có tác dụng bôi trơn lên những phần nhạy cảm và cả cậu nhỏ của anh ấy. Để thực hiện các thao tác tay cơ bản, vững chắc, nhưng nhẹ nhàng, bạn hãy dùng các ngón tay của bạn, bao quạnh cậu bé, rồi di chuyển lên xuống một cách chậm rãi, nhịp nhàng, cộng với ánh mắt và tiếng rên rỉ để kích thích anh ấy.

Sự phong phú về cảm giác là điểm mạnh nhất của việc thỏa mãn bằng tay, do đó kết hợp tốc độ và áp lực để kích thích anh ấy. Đừng quên chú ý đặc biệt đến thân dưới của cậu nhỏ và các sợi gân xung quanh. Xoa bóp nhẹ nhàng, đều đặn sẽ khiến chàng ngất ngây

Bởi vì không phải người đàn ông nào cũng giống nhau, nên những cách trên chỉ là kinh nghiệm để bạn học hỏi và áp dụng, trong khi đó bạn vẫn có những kinh nghiệm riêng khi thực hiện với bạn tình của bạn để có kết quả tốt nhất, và bạn nên nhớ rằng yếu tố thái độ của bạn là quan trọng nhất trong cách làm chàng sướng.

Vùng dưới thắt lưng và đùi trong

Nếu muốn được yêu mà tế nhị không phải mở lời, bạn hãy chủ động âu yếm chàng. Cách đơn giản là bạn hãy đề nghị chàng nằm xuống để bạn mát-xa lưng cho chàng. Bắt đầu bằng những động tác mát-xa nhẹ nhàng, chậm rãi dọc theo sống lưng, kéo xuống tận thắt lưng dưới. Động tác này vừa sưởi ấm cơ thể chàng nhưng cũng làm chàng rất đê mê.

Rất ít phụ nữ từng thử khám phá vùng đùi trong của đối tác. Và có lẽ cũng vì thế, chàng sẽ ngạc nhiên và thấy vô cùng thú vị khi được bạn vuốt ve khu vực đó. Thêm nữa, khi xoa bóp đùi trong, lượng máu đến đó sẽ tăng lên, kích thích ham muốn của anh ấy và “cậu nhỏ” của chàng vì thế sẽ vươn lên dũng mãnh hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn