Ăn/uống 7 thứ này vào buổi sáng sẽ trẻ mãi không già

( PHUNUTODAY ) - Mỗi chúng ta đều không ai muốn phải già đi đúng không nào. Để được như vậy bạn cần biết những loại thực phẩm nên ăn vào buổi sáng để trẻ mãi không già nhé!

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng để cung cấp năng lượng sau một đêm dài và bắt đầu cho 1 ngày mới. Nó có ảnh hưởng tới sức khỏe và ảnh hưởng cả tới quá trình lão hóa của bạn. Những thực phẩm được khuyên dùng vào buổi sáng:

1. Bột yến mạch

Bột yến mạch có chứa 1 lượng axit béo omega 3, ka li, folate dồi dào giúp ngăn cản tăng insulin và cân bằng vận tốc giải phóng carbohydrate, ngăn chặn sự tăng đột biến insulin.

ban-da-thu-tri-mun-duoi-da-bang-bot-yen-mach-4

Ngoài ra, bồ yến mạch còn chứa 1 lượng chất xơ lớn có thể lamg giảm cholesterol nên ngừa dấu hiệu lão hóa diễn ra rất tốt.

2. Ăn sáng với trứng để ngăn ngừa da lão hoá sớm

Trứng được coi là một loại món ăn vô cùng bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, trứng còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá rất hiệu quả.

trung-ga-phunutoday_vn

Bạn chỉ cần cho thêm trứng vào thực đơn buổi sáng vừa cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả ngày làm việc vừa mang đến một làn da luôn khoẻ đẹp và trẻ trung.

3. Nước ấm mật ong

giam-can-mat-ong-nuoc-am1

Một cốc nước mật ong ấm mỗi sáng sẽ hộ trợ cơ thể thải bổ độc tố và giúp bạn giảm cân lành mạnh.

4. Trái cây chứa vitamin C

trai-cay-giau-vitamin-c

Ổi, cam, dâu tây, dứa,.... là những loại quả lý tưởng giúp da sáng hơn cũng như cại thiện hệ miễm dịch.

5. Trà xanh

Uống gì vào buổi sáng: Trà xanh có nhiều công dụng cho sức khỏe như bạn đã biết và trà xanh cũng là thức uống giúp làm trẻ hóa và chống lão hóa da, tăng độ sáng của làn da. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trời thì trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục.

tra_xanh

Trà xanh còn giúp đẩy mạnh việc phát triển tế bào mới. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cách, hiệu quả sẽ rõ rệt, loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn với các đường nét tươi trẻ. Còn lý do gì để bạn không uống trà xanh vào mỗi sáng?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn