Nắng nóng gay gắt, "đấng mày râu" cũng kín như "ninja" chả kém gì chị em

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng oi bức những ngày vừa qua khiến người điều khiển xe máy ra đường cũng kín mít từ đầu đến chân. Không chỉ các chị em kín, mà đến các "đấng mày râu" cũng phải trang bị đầy đủ mới dám ra đường.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, nhiệt độ trong vài ngày gần đây tại khu vực Hà Nội phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi cao trên 38 độ C.

Các buổi trưa mấy ngày gần đây, nắng nóng oi bức khiến nhiều người dân chẳng dám ra đường. Nhiều con đường, tuyến phố như Nguyễn Trãi, Đại Cồ Việt, Nguyễn Xiển, Trường Chinh... vốn rất đông người tham gia giao thông, nhưng buổi trưa những ngày này chỉ thưa thớt bóng người qua lại. Hầu hết phụ nữ đều bịt kín mặt, tay đeo găng, chân đi giày khi ra đường.

Đường phố nắng nóng gay gắt khiến người đi xe máy phải bịt kín mít, không phân biệt nam nữ

Đường phố nắng nóng gay gắt khiến người đi xe máy phải bịt kín mít, không phân biệt nam nữ

Cái nắng chói chang, rát mặt của mùa hè khiến ai cũng lo ngại khi phải ra đường kể cả những người đàn ông khỏe mạnh. Để chống lại thời tiết khắc nghiệt như muốn bức tử, thời trang ra phố của “cánh mày râu” giờ đây cũng không kém phần các chị em phụ nữ.

Các thanh niên cũng phải hóa

Các thanh niên cũng phải hóa "ninja" trong tình huống nắng nóng này

Thời tiết có mưa vào các buổi chiều tối khiến cho đợt nắng nóng đầu hè với cường độ nhiệt ngoài trời cao, nên nhiều người cảm thấy rất khó chịu và dường như "ngột thở". Càng về giữa trưa nền nhiệt càng tăng lên oi bức, khó chịu khiến nhiều người đi đường phải vật lộn khổ sở. Nắng nóng gay gắt khiến nhiều người điều khiển xe máy đi ngoài đường phải "ngụy trang" như... ninja. Áo chống nắng, quần dài là chưa đủ, các đấng mày râu giờ đây cũng không ngại ngần mặc thêm váy để bảo vệ sức khoẻ khỏi thời tiết vô cùng khắc nghiệt này.

Ninja thì ninja, nắng nóng là phải che kín không chẳng sớm lại thành

Ninja thì ninja, nắng nóng là phải che kín không chẳng sớm lại thành "gà quay"

Anh Hoàng Văn Nguyên (30 tuổi) người chuyển đồ thuê tại Hà Nội cho biết: Ngày nào tôi cũng phải chạy ngoài đường, nên việc tự sắm cho mình một chiếc áo chống nắng như thế này cũng không có gì là quá đặc biệt cả". "Muốn đối mặt với thời tiết này phải trở thành những Ninja đặc biệt", anh Nguyên cười nói.

Cùng ngắm một số hình ảnh của "đấng mày râu" hóa ninja trên đường phố Hà Nội những ngày nắng nóng:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn