Đang xách túi lững thững đi bộ trên đường, người đàn ông không ngờ "gặp họa" trong tích tắc chỉ vì nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì một phút thiếu quan sát mà người phụ nữ đã tông người đàn ông đang đi bộ ngã văng xuống đường.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đang đi bộ thong dong trên đường thì bất ngờ bị nữ "ninja Lead" tông ngã văng xuống đường gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h15 sáng 12/12 vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera hành trình ghi lại.

Clip: Người đàn ông đi bộ bị xe máy tông ngã văng xuống đường.

Theo đó, một người đàn ông đang xách túi, lững thững đi bộ dưới lòng đường thì bất ngờ bị một nữ "ninja Lead" đi từ đăng sau đến đâm trúng. Cú đâm mạnh từ phía sau khiến người đàn ông này ngã văng xuống đường.

Đáng chú ý, sau khi tông trúng người đàn ông thì nữ tài xế xe máy đã mất lái rồi loạng choạng lao xe sang phần đường bên trái. Sau đó một lúc thì người đàn ông này đã tự đứng dậy được, may mắn chỉ bị thương nhẹ và không bị ảnh hưởng gì đến tính mạng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, dù đi dưới lòng đường nhưng người đàn ông này lại thong thả như đi dạo, không hề quan sát. Trong khi đó nữ tài xế điều khiển xe máy cũng thiếu quan sát khi đang lưu thông trên đường.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm vì lỗi sai đến từ cả 2 người. Mọi người cho rằng, người đàn ông đi thong thả giữa đường như thể đang đi dạo, còn người phụ nữ thì chạy nhanh không làm chủ tốc độ.

"Đi bộ sang đường mà cứ như đi trong nhà, chẳng thèm ngoái lại xem xe cộ thế nào có ngày gặp họa đó"

"Người phụ nữ thiếu quan sát, mất bình tĩnh và ứng biến chưa nhanh nhạy", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn