Đừng chỉ biết hi sinh, phụ nữ nhìn đúng 4 điểm này trên cơ thể để biết đàn ông tốt hay tệ với mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cho dù miệng có giỏi nói dối thế nào thì đôi mắt của họ sẽ nói thật. Khi nói chuyện, nếu lúc nào họ nhìn vào ánh mắt của bạn thì chứng tỏ họ chẳng còn muốn giấu diếm bất cứ điều gì nữa cả.

Bàn tay

Một người đàn ông tử tế thì lúc nào sẽ nắm chặt bàn tay của bạn dù ở chốn đông người. Bởi vì họ sợ lạc mất bạn, sợ bạn cảm thấy cô đơn mặc dù đã có họ ở bên cạnh. Nếu có người đàn ông thường xuyên nắm chặt tay bạn dù bất cứ nơi đâu thì chứng tỏ họ vô cùng yêu và nghiện bạn.

Nắm tay tuy là hành động nhỏ nhưng lại thể hiện được sự chân thành, tình cảm ngọt ngào nhất. Người đàn ông này lúc nào muốn bảo vệ bạn trước mọi khó khăn, nếu có được nhất định phải giữ chặt anh ấy ở bên cạnh mình suốt đời phụ nữ nhé.

Đôi mắt

Đàn ông cho dù miệng có giỏi nói dối thế nào thì đôi mắt của họ sẽ nói thật. Khi nói chuyện, nếu lúc nào họ nhìn vào ánh mắt của bạn thì chứng tỏ họ chẳng còn muốn giấu diếm bất cứ điều gì nữa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này thường mang đến cho bạn cảm giác an toàn vì ánh mắt chân thành của họ. Họ sẽ không biến bạn thành kẻ đa nghi, ghen tuông vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống này.

Miệng

Trong tất cả mối quan hệ thì việc giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất. Muốn biết đàn ông chung thủy hay trăng hoa, có đối xử tốt với mình hay không thì cứ quan sát miệng anh ấy sẽ rõ. Một người đàn ông tốt tuyệt đối không nói ra những lời ngọt ngào, cũng không hứa hẹn nhiều nhưng đã nói thì chắc chắn sẽ cố gắng làm bằng được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong khi đó kiểu đàn ông tệ bạc thì lúc nào nói suông cho sướng miệng. Rồi sau đó anh ta chẳng nhớ gì nữa cả. Thế nên phụ nữ khôn ngoan hãy biết chọn đúng người, đừng tự nhấn chìm mình trong lời nói mật ngọt làm gì cả.

Đôi tai

Khi đàn ông yêu thật lòng họ sẽ lắng nghe bạn tuyệt đối. Họ lúc nào tập trung nghe những câu chuyện dù là nhỏ nhất của bạn. Đơn giản là họ tôn trọng bạn, cũng như không xem những chuyện bạn tâm sự là dư thừa. Thế nên phụ nữ muốn biết người đó có tốt với mình hay không cứ quan sát thật kỹ chứ đừng vội phán xét.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn