Muốn cưới chồng, bà mẹ nhẫn tâm làm hành động "ác quỷ" này với chính con đẻ của mình

( PHUNUTODAY ) - Không muốn chồng sắp cưới biết mình đã từng có con, người phụ nữ đã lên kế hoạch cùng em gái làm điều này với con ruột mình.

Ngày 22/2, Công an quận 11 (TP HCM) đang điều tra nghi án cháu bé 5 tuổi bị mẹ bắt cóc trên địa bàn.

Trước đó, khuya 19/2, bà Q.M.V. (45 tuổi, ngụ quận 11) hốt hoảng tới Công an quận 11, TPHCM trình báo về việc cháu Tr.Th.Nh. (5 tuổi, ngụ quận 11, là cháu ngoại của bà V.) bị bắt cóc.

Bé gái bị mẹ và dì bắt cóc. Ảnh minh họa.

Bé gái bị mẹ và dì bắt cóc. Ảnh minh họa.

Bà V. cho hay, sáng cùng này, bé Nh. học ở trường mầm non H.N ở đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, người thân tới đón thì không thấy bé và người dì ruột nói rằng cháu bị bắt cóc.

Lực lượng công an đã huy động lực lượng điều tra xác minh sự việc. Mẹ ruột cháu bé là Tr.M.L. (24 tuổi) và Tr.V.A. (15 tuổi, dì ruột cháu Nh) cũng được lấy lời khai.

Qua đấu tranh khai thác, cả 2 thừa nhận đã dàn cảnh bắt cóc cháu Nh. bỏ trước cơ sở xã hội ở quận 4. Ngay lập tức một tổ trinh sát đã có mặt ở cơ sở xã hội trên để đưa cháu Nh. bình an trở về nhà.

Tại cơ quan công an, L. thừa nhận trước đó quen một người đàn ông và lỡ có thai rồi sinh cháu Nh. Người mẹ giao con cho ông bà ngoại nuôi và sống cùng nhà tại phường 11, quận 11. Mới đây, L. quen người đàn ông khác và không muốn cho người này biết mình từng có con để tiện việc cưới xin. L. bàn với em gái bắt cóc cháu Nh. đưa qua quận 4 để gửi vào cơ sở xã hội nuôi dưỡng.

Ngày 19/2, V.A. tới trường mầm non H.N ở đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11 để đón cháu Nh. rồi giao lại cho L.. Sau đó, L. chở cháu Nh. tới bỏ trước cơ sở xã hội Tâm Đức ở đường Đoàn Như Hài, phường 12, quận 4. Riêng V.A. quay lại trường báo tin là cháu Nh. bị bắt cóc.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn