Thấy khách bỏ quên túi xách khi đi ăn lẩu, cô gái lấy chiếc áo khoác trùm lên rồi "cuỗm" trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy chiếc áo khoác che chắn thì cô gái trẻ đã "cuỗm" chiếc túi xách mà khách hàng ngồi cạnh bỏ quên.

Mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái "cuỗm" chiêc túi xách trong quán lẩu khiến mọi người bức xúc thay.

Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 19/12 vừa qua, tại một quán lẩu ở Phùng Hưng, Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong quán lẩu này ghi lại được.

Clip: Cô gái đi ăn lẩu cùng bạn trai rồi trộm chiếc túi xách của người ngồi cạnh.

Theo như hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, có một cô gái đến quán lẩu để ăn uống cùng bạn bè. Khi ngồi xuống bàn, cô gái đã đặt chiếc túi xách nhỏ của mình ở ngay bên cạnh, tuy nhiên, sau khi đứng lên ra về thì không để ý và đã bỏ quên chiếc túi. Khi thấy nhóm khách này đứng lên mà bỏ quên túi xách, cô gái ngồi đang ngồi ăn ở bàn đối diện cùng bạn trai đã nhanh tay trùm áo khoác của mình lên để không ai nhìn thấy.

Sau một hồi trùm chiếc áo khoác đen lên chiếc túi xách bị bỏ quên thì cô gái này đã bình thản đứng lên và cầm theo chiếc túi đi ra ngoài. 

Toàn bộ hành vi của cô gái đã được camera trong quán lẩu ghi lại được. HÌnh ảnh cắt từ  clip.

Toàn bộ hành vi của cô gái đã được camera trong quán lẩu ghi lại được. HÌnh ảnh cắt từ clip.

Sự việc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ và chỉ trích hành vi xấu tính của cô gái trên. Dù chưa rõ chủ nhân của chiếc túi sách đã tìm thấy chiếc túi của mình hay chưa nhưng đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn