‘Nể phục’ 3 con giáp xông pha thương trường giỏi kiếm tiền – tha hồ hái tiền!

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây rất xông pha chốn thương trường, có duyên kinh doanh, giỏi kiếm tiền nhất năm 2017.

Tuổi Tý

Những người thuộc con giáp này có đầu óc rất thông minh, nhạy bén, tầm nhìn sâu rộng. Bạn có tiềm năng kinh doanh và rất có năng lực nhìn xuyên suốt vấn đề một cách chính xác.

Khi cơ hội xuất hiện, các con giáp khác dễ dàng bỏ qua nhưng người tuổi Tý lại có thể nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Chính vì thế họ mới trở thành người giàu có mà người tuổi khác không có được. Năm nay 2017, những người tuổi Tý sẽ gặp cơ hội tốt, thu hoạch khá, tiền gửi ngân hàng cũng nhiều.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhận được nhiều sự ưu ái nhất trong số 12 con giáp. Năm 2017, may mắn đến với những người tuổi Hợi. Họ có thể gặp được cơ hội cực hiếm có thể giúp họ nâng cao lương, thưởng hay lợi nhuận từ việc kinh doanh.

con-giap2 phunutoday

 

Người tuổi Hợi cần cố gắng nắm bắt, không được để cơ hội tốt đi qua. Nếu năng lực một mình bạn không đủ, đừng ngại hợp tác với đồng nghiệp, lúc đó bạn sẽ phát hiện tiền bạc cũng không phải khó kiếm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường thích cuộc sống giản dị, vui vẻ nhưng trong công việc họ luôn dũng cảm đối đầu với bất kỳ khó khăn thử thách nào và luôn kiên trì không bỏ cuộc. Đặc điểm này dễ giúp họ thành công trong kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó những người tuổi Tuất lại rất nhanh nhạy, khôn khéo nên nếu các bạn làm những mảng như kinh doanh dịch vụ truyền thông, kinh doanh các sản phẩm công nghệ ( như phụ kiện, đồ điện tử, máy ảnh…) thì thường đạt được nhiều thành tựu. Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 ý tưởng kinh doanh từ điện thoại cho người ít vốnmà chúng tôi đã chia sẻ để bắt đầu nhé!

Năm 2017 có Thần tài đồng hành, vì vậy những người tuổi Tuất có thể thử vận may vào việc đầu tư, bất động sản (có thể đầu tư dạng góp vốn hoặc cổ phần tùy vào điều kiện kinh tế của bạn).

Để  đảm bảo làm việc gì cũng thành công, bạn nên lập kế hoạch thật chi tiết và cẩn thận, phân tích mặt lợi, mặt hại thì sẽ dễ thành công trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link