Trải qua nhiều mối tình ồn ào, Ngọc Trinh cuối cùng đã nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con

( PHUNUTODAY ) - “Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ về chuyện lấy chồng và còn bày tỏ muốn sinh 2 con ngay trong phần hỏi đáp với fan.

Vốn là người thật thà và thẳng tính, Ngọc Trinh luôn trả lời những câu hỏi của fan và cộng đồng mạng mỗi khi có dịp. Bởi thế, cứ mỗi lần cô nàng thông báo sắp mở mục hỏi đáp là y như rằng, các cư dân mạng đều chuẩn bị những câu hỏi đặc biệt thú vị cho cô.

Mới đây, trong phần trả lời giải đáp với fan khi tranh thủ đang trang điểm, Ngọc Trinh được đặt câu hỏi: “Trinh định sinh con lúc bao nhiêu tuổi?”. Không giấu diếm, “nữ hoàng nội y” vui vẻ bày tỏ mong muốn của bản thân: “Hiện tại, chị đang rất muốn có baby nhưng để xem gặp được chàng nào “hợp phong thuỷ” đã. Khi đó sẽ cho ra một công chúa và một hoàng tử ngay. Hi vọng”.

Ngọc Trinh bày tỏ mong muốn lấy chồng và sinh con.

Ngọc Trinh bày tỏ mong muốn lấy chồng và sinh con.

Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến ai cũng bất ngờ. Hoá ra người đẹp nổi tiếng của showbiz cũng đang mong mỏi chuyện yên bề gia thất và tiếng khóc của trẻ con. Điều này cũng hợp lí bởi hiện tại, Ngọc Trinh đã ở ngưỡng 30, cái tuổi mà phụ nữ chín chắn và mong muốn tìm bến đỗ hạnh phúc. Ai nấy đều mong ước nguyện này của cô sớm thành hiện thực.

Sau khi chia tay bạn trai đại gia gắn bó hai năm mặn nồng, Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô vui vẻ trở lại với công việc, đi du lịch đây đó và xây luôn cả biệt thự triệu đô. Dường như người đẹp cũng đã mở lòng đón nhận tình yêu mới. Cô liên tục khoe được một người bí mật tặng hoa và quà.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng khoe hình ảnh rất tình tứ bên cạnh một người có vẻ như là bạn trai mới, nhưng cách khoe thì có một không hai. "Nữ hoàng nội y" xoá mờ hết chân dung, thậm chí tay chân và vóc dáng của người ấy, cuối cùng thành một khối đen và to bên cạnh. Người đẹp còn gọi thân mật người đó là: "Cậu gấu". Cách khoe này của Ngọc Trinh lúc ấy khiến fan và dân mạng không thể không ức chế.

ngoc-trinh-01

Trước đó nữa, vào dịp Valentine, Ngọc Trinh cũng úp mở việc được một chàng trai trẻ tặng bó hoa “siêu to khổng lồ” đầy lãng mạn. Có vẻ như gu chọn bạn trai của người đẹp gốc Trà Vinh đã dần thay đổi, thích yêu những người trẻ trung hơn là trung niên như trước đây.

trinh-7278-1581641021
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn