Nét tướng phụ nữ độc ác, nguy hiểm ai cũng cần phải tránh xa kẻo mang họa

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người tâm địa hẹp hòi, thô lỗ, nóng nảy…dễ làm tổn thương người khác, không nên kết giao.

Tóc thô và rối

Người xưa thường nói “hàm răng mái tóc là góc con người”.  Mái tóc của phụ nữ nhất định phải mềm mại, vì người phụ nữ có đặc điểm này thường là người dịu dàng, rất khéo léo trong đối nhân xử thế, và rất biết quan tâm, vun vén cho gia đình, rất yêu thương chồng con.

 Ngược lại, với những người phụ nữ sở hữu một mái tốc thô và rối, (không phải do làm xoăn hoặc kiểu tóc) thì đây chính là người phụ nữ dễ nóng giận, vô cùng cục cằn tho lỗ không chung thủy trong tình cảm vợ chồng. Đồng thời, những người phụ nữ này thường không thích công việc vun vén chăm sóc gia đình.

Xương lông mày nhô ra

Theo nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu cặp xương lông mày nhô ra thường là nét tướng của nam giới, người phụ nữ này thường mạnh mẽ, nam tính và cục cằn thô lỗ. Trong cuộc sống người phụ nữ này thường có tính cách khá độc lập quyết đoán đôi chút ương bướng ngang ngạnh bảo thủ.

Phụ nữ ánh mắt dữ tợn nguy hiểm

Phụ nữ ánh mắt dữ tợn nguy hiểm

Khi kết hôn với người phụ nữ này người đàn ông sẽ chịu nhiều thiệt thòi bởi vợ quá hung dữ lại bảo thủ nên việc lớn nhỏ trong gia đình đều do người phụ nữ này quyết định.

Lông mày đậm, ánh mắt dữ dằn

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một đội lông mày đậm thường là người nóng nảy, bộc trực và quyết đoán có phần hơi hung dữ thô lỗ. Trong cuộc sống những người phụ nữ này cũng vô cùng mạnh mẽ bảo một là một hai là hai khó có thể thay đổi ý định của họ.

Nếu người phụ nữ vừa có lông mày đậm xen lẫn ánh mắt dữ tợn, thì nên tránh xa bởi người phụ nữ này vô cùng nguy hiểm có thể làm tổn thương bất kỳ ai nếu như họ không ưa người đó.

Phụ nữ cằm nhọn nhân trung phẳng nên tránh xa

Phụ nữ cằm nhọn nhân trung phẳng nên tránh xa

Nhân trung phẳng, cằm nhọn

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có nhân trung phẳng và cằm nhọn thường là người phụ nữ độc ác giống mụ phù thủy trong truyện cổ tích. Nhưng người phụ nữ này thường có tâm địa khó đoán, luôn ham tư lợi cho mình và cả cuộc đời người này thường khắc chồng chon. Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường chẳng có bạn thân và sống cô quả suốt đời chẳng ai dám lại gần.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link