Chiêu độc giúp chị em phát hiện chồng ''gái gú'’ tòm tem bên ngoài chuẩn 100% dù đã xóa sạch tin nhắn

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang nghi ngờ chồng bồ bịch hoặc bao nuôi ‘em gái mưa’ nào đó bên ngoài, chị em hãy dùng những cách sau để thu thập nhiều bằng chứng nhất về tay mình.

Check nhật kí cuộc gọi ngoài danh bạ

Đàn ông đa số thường không chỉn chu và hay quên trước quên sau nên cũng khó mà ngồi xóa sạch nhật ký cuộc gọi, tin nhắn đến đi cũng trống trơn được.

Do vậy, hãy tinh ý kiểm tra, check thử cái tên nào xuất hiện từ 2 đến 5 lần là tóm được đuôi rồi đấy.

Kiểm tra tin nhắn trong các app phần mềm

Chị em cứ mở điện thoại lão ra rồi rà 1 vòng tất cả những ứng dụng chat trên điện thoại và PC là thể nào cũng tóm được vài vật chứng ngoại tình hay ho.

tha-thu-chong-ngoai-tinh

Thay đổi mật khẩu điện thoại

Thông thường, đã là vợ chồng, chung chăn chung gối nên việc biết mật khẩu điện thoại của nhau không lấy gì làm lạ. Nó chỉ lạ khi chồng chị em bỗng dưng 1 ngày đẹp trời thay đổi mật khẩu mà không cho vợ biết.

Rồi khi vợ ngồi cạnh cũng cố tình lướt nhanh, tắt hết tab đi không để cô ấy nhìn thấy mình đang làm gì cũng là 1 dấu hiệu vô cùng khả nghi.

Tất nhiên, họ chẳng sợ mình để lại bằng chứng gì trong đấy mà sợ nhỡ đâu nhân tình nhắn tin hay gọi đến, người bắt máy là vợ thì mọi chuyện sẽ bung bét ngay.

Không nghe điện thoại trước mặt vợ

Nếu đang nuôi bồ nhí bên ngoài chắc chắn khi nhân tình gọi đến anh ấy sẽ sợ xanh mặt mà nhòm trước ngó sau để không bị bạn bắt gặp.

Ngoài ra chị em có thể phát hiện chồng ngoại tình bằng các cách sau:

Kiểm tra ví

Nếu như chồng có "con giáp thứ 13" chuyên "đào mỏ", rất có thể tiền bạc trong ví thường xuyên không cánh mà bay. Trong ví anh ấy ngoài ra còn có thể có những hóa đơn ăn uống, mua sắm hay cả ảnh người phụ nữ lạ. Do đó, thỉnh thoảng hãy kiểm tra đến ví của anh ấy để biết chàng có chung thủy hay không.

Mùi trên người chồng

Nếu như cơ thể chồng có mùi lạ, hay có mùi chất bôi trơn của bao cao su hoặc mùi hương nước hoa trên cơ thể đặc biệt là tóc... thì chắc chắn chồng bạn đã ra ngoài với 1 người phụ nữ lạ rồi đấy!

Bí mật kiểm tra quần nhỏ khi chồng trở về sau cuộc hẹn bất thường

Hãy tìm cớ kiểm tra ngay quần nhỏ mỗi khi chồng đi làm về hoặc đi đâu về mà vợ cảm thấy nghi ngờ, cách này có thể hơi kỳ nhưng lại rất hiệu quả.

Bởi trước khi vào “lâm trận” đàn ông sẽ tiết ra dịch nhầy khi cơ thể họ hưng phấn. Chất này có thể dính trên quần của chồng và cực kỳ khó khô. Vì thế đàn ông vừa mới đi "tòm tem" xong quần sẽ bị ẩm ướt.. Vợ có thể áp dụng dấu hiệu này để phát hiện chồng mình có làm điều khuất tất bên ngoài hay không.

Đòi 'yêu'

Hãy thử đòi "yêu", nếu chồng bạn mệt mỏi, 'mềm oặt' và không muốn "trả bài" thì rất có thể, chồng vừa mới "ăn vụng" bên ngoài xong đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn