Nếu cuộc hôn nhân của bạn đang có vấn đề, không hạnh phúc hãy xem lại vị trí này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Nếu cuộc hôn nhân của bạn đang có vấn đề, không hạnh phúc hãy xem lại vị trí này trong nhà - ngay kẻo hối thì muộn.

phong-thuy-2

 

Xét về vị trí nhà vệ sinh

Không gian nhà vệ sinh hoặc nhà tắm tuy nhỏ hơn những phòng khách nhưng nó vẫn có tác dụng phong thủy rất quan trọng, nếu bố cục không thỏa đáng, phạm vào những sát khí phong thủy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe của chủ nhân. Một trong những tình huống cần tránh chính là thiết kế nhà vệ sinh ngay vị trí trung tâm của ngôi nhà.

Trung ương nhà ở thuộc hành Thổ, trong khi đó nhà vệ sinh thuộc Thủy, đặt nhà vệ sinh ở không gian giữa nhà sẽ gây ra thế tương khắc ngũ hành Thổ khắc Thủy, khi đã có hiện tượng “khắc” thì thường sẽ đem đến ảnh hưởng bất lợi cho vận thế gia chủ.

Đồng thời, nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, nhiều uế khí, rất dễ làm “nhiễm bẩn” không gian trung tâm nhà vốn là đại diện cho trái tim trong cơ thể con người, tất yếu sẽ gây bất lợi cho sức khỏe các thành viên.

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Không ít người thích treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà.

Nhưng cần lưu ý, khi chọn và treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh u buồn, khóc lóc. Xét về mặt phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ.

Xét về không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Sau một ngày làm việc vất vả, con người có thể hồi phục năng lượng và thể lực qua quá trình ngủ nghỉ bên trong phòng ngủ. Vì thế, nếu phòng ngủ không có phong thủy tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chủ nhân.

vo-chong

 

Phòng ngủ tốt nhất là không nên có thêm ban công. Nhiều người cho rằng thiết kế ban công bên ngoài phòng ngủ sẽ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, lại có thể ngắm cảnh vật bên ngoài để thư giãn. Xét về mặt thẩm mỹ và tiện lợi thì đúng là ban công có giá trị riêng của nó, tuy nhiên, song song với mặt tích cực thì nếu phòng ngủ có ban công sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của con người trong giấc ngủ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho sức khỏe.

Phong thủy không thỏa đáng có thể gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung và cùng nhau phấn đấu của cả hai người thì một số bố cục phong thủy không đúng cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, thậm chí là rạn nứt.

Giường ngủ có 3 mặt giáp tường

Một số gia đình vì muốn tiết kiệm không gian nên sẽ kê giường vào vị trí 3 mặt sát tường. Tuy nhiên, như vậy sẽ đem đến cho người ngủ cảm giác gò bó, bị cầm tù mà trong nhà giường ngủ lại đại diện cho vị trí tối quan trọng của tài vị, nếu tài vị bị gò bó thì đương nhiên tài vận không thể đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link