Nếu là người vợ thông minh, nhất định sẽ không làm điều này để chồng không bao giờ có bồ!

( PHUNUTODAY ) - Những điều dưới đây rất nhiều chị em mắc phải mà không biết rằng có thể khiến chồng ngoại tình...

 Lúc nào cũng u sầu, mỏi mệt

vẻ bề ngoài là một trong những điểm quan trọng tạo nên sự cuốn hút của con người, nhất là phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn mang bộ mặt mệt mỏi, thần thái ủ dột, không vui vẻ, sẽ khiến cho mình mất đi sức hút. Đồng thời, với vẻ mặt và bộ dạng ấy, người ngoài nhìn còn chán huống gì là các đấng ông chồng.

Hãy nhớ rằng, không mất quá nhiều thời gian để chải tóc, tô điểm cho khuôn mặt đâu nên bạn đừng để chúng nhợt nhạt, thiếu sức sống hoặc tuyền toàng quá. Chỉ một chút thời gian chăm chút, để ý và đầu tư, bạn sẽ khiến mình rạng rỡ, vui vẻ, cuốn hút người khác hơn.

Chỉ biết đến bản thân

Đàn ông đặc biệt thích những người phụ nữ hoàn hảo, họ có công việc, biết sắp xếp chu toàn mọi thứ và đặc biệt thì còn chăm sóc bản thân rất tốt. Nhưng chăm sóc bản thân tốt, chỉ biết đến một mình mình thôi thì không đủ đối với đàn ông. Họ cần một người phụ nữ người biết đến bản thân mình còn biết đến việc chăm sóc cho người khác.

bo

Chua ngoa, ghê gớm

Đàn ông đặc biệt dị ứng với phụ nữ chua ngoa, ghê gớm. Nếu bạn cứ xa xả, chửi bới, cau có,... suốt ngày thì đừng hỏi vì sao chồng bỏ chồng chê.

Không biết yêu thương

Người phụ nữ khô khan quá  cũng dễ khiến đàn ông thấy chán. Không phải chỉ mình phụ nữ mới cần chăm sóc, yêu thương và quan tâm đâu. Đàn ông cũng cần những hành động như ôm hôn, vuốt ve, cưng nựng. Nếu bạn vô tình tiết kiệm những điều đó với chồng cũng là một cách để khiến cho tình yêu của mình nhàm chán và phai nhạt. Đồng thời, cuộc sống khô khan của bạn sẽ vô tình biến chàng trở thành người nhạt nhẽo.

Ghen tuông thái quá

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

bo.01

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

Không biết khích lệ và động viên chồng

Sống cùng nhau một thời gian, bạn mặc định một số việc là trách nhiệm của chồng nên cho dù anh ấy có làm tốt thì bạn cũng không bao giờ ghi nhận và cảm kích. Đó là một sai lầm trong cuộc sống hôn nhân.

Bạn nên nhớ, tất cả những gì anh ấy làm là vì bạn, vì hạnh phúc của gia đình nên thay vì ghi nhận ‘trong tâm khảm’ bạn hãy nói thành lời, thành hành động và thể hiện lòng biết ơn của mình với người đàn ông trụ cột của gia đình. Có như vậy, anh ấy mới được khích lệ, thấy vui và sống vì bạn nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn