Thanh niên thắp nến lãng mạn để tỏ tình người yêu nhưng hành động "nhanh như chớp" của bảo vệ mới gây "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thắp nến hình trái tim để thổ lộ tình cảm với người yêu thì anh chàng đã bị bác bảo vệ dập tắt không thương tiếc.

Anh chàng nào cũng muốn dành cho bạn gái mình một màn tỏ tình lãng và ý nghĩa nhất. Thậm chí, các anh chàng còn nghĩ ra những màn tỏ tình vô cùng độc đáo để nhận được cái gật đầu của bạn gái. Anh chàng dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, cái kết lại không như mong đợi.

Theo đó, mới đây, trên mạng chia sẻ đoạn clip về một buổi tỏ tình công khai của một nam sinh bị bảo vệ "phá" gây xôn xao.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, một nam sinh đã xếp nến hình trái tim ở sảnh của trường để tỏ tình bạn gái vô cùng lãng mạn. Vào thời điểm đó, xung quanh cũng có rất nhiều sinh viên khác đang đứng theo dõi. 

Tưởng chừng sẽ có một màn tỏ tình lãng mạn khiến bao người trầm trồ thì anh chàng lại khóc thét vì bác bảo vệ. Có lẽ do sợ thắp nến gây cháy nổ nên bác bảo vệ đã lấy bình cứu hỏa ra xịt vào những ngọn nến. Vậy là bao công sức của nam sinh bỗng tan theo mây khói.

Dù khiến màn tỏ tình của nam sinh thất bại nhưng hành động của bác bảo vệ vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của cư dân mạng. 

"Ủng hộ bác bảo vệ, yêu nhau thì ra chỗ khác mà tỏ tình, đừng tỏ tình ở trường, vừa khiến F.A ghen tị vừa bừa bãi. 

"Lãng mạn đâu chả thấy, chỉ thấy nguy hiểm thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn