Nếu nghĩ gương mặt Phạm Hương ngày càng khác lạ, cứ nhìn những bức hình này sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trong hậu trường đến người hâm mộ. Qua đó, dân tình nhận thấy gương mặt nàng Hoa hậu không quá khác lạ như những nhận xét trước đây.

Trên một Fan page đăng tải loạt ảnh hậu trường của Phạm Hương trong một buổi chụp hình. Kèm theo đó, trang này còn đánh giá: "Hương để mặt mộc thì Hương là một người khác! Nhưng khi make up lên thì Hương vẫn là Hương từ xưa đến nay nhé! Gương mặt biến hoá thế thôi". Rất đông dân mạng đã đồng tình với đánh giá này: "Nữ hoàng", "Chị vẫn chất như ngày nào", "Dù gì vẫn yêu... một nữ hoàng thực sự", "Tổng đẹp quá"...

Hoa hậu Phạm Hương được ê-kíp trang điểm, làm tóc trước khi chụp hình.

Hoa hậu Phạm Hương được ê-kíp trang điểm, làm tóc trước khi chụp hình.

Sau khi

Sau khi "tô son điểm phấn" Phạm Hương trông rất thần thái. Cô nàng vẫn xinh đẹp và quyến rũ như trước đây chứ không hề quá khác lạ như một số đánh giá trước đó.

Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương vẫn ở Mỹ. Cô nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ở xứ sở cờ hoa.

Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương vẫn ở Mỹ. Cô nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ở xứ sở cờ hoa.

4
Khoảnh khắc đẹp phát hờn của Phạm Hương ở trời Tây.

Khoảnh khắc đẹp phát hờn của Phạm Hương ở trời Tây.

Sau khoảng thời gian "ở ẩn", Hoa hậu đã trở lại công việc làm mẫu ảnh. Trên trang cá nhân, nàng Hậu thoải mái chia sẻ những hình ảnh để mặt mộc. Nhiều người đánh giá gương mặt người đẹp gốc Hải Phòng khác đến mức không thể nhận ra. Không những vậy, Phạm Hương cũng khiến fan lo lắng khi lộ rõ thân hình gầy gò hơn so với trước.

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí Việt. Khởi đầu bằng việc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đón sinh nhật bên mẹ tại Mỹ. Chia sẻ với Dân trí, người đại diện của Phạm Hương cho biết, từ cuối tháng 8/2018, Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

Phạm Hương dính tin đồn sang Mỹ sinh con.

Phạm Hương dính tin đồn sang Mỹ sinh con.

Người này cho biết, Phạm Hương đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay, cô đã từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của Phạm Hương do đó cô quyết định dành một thời gian để điều trị.

Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết : “Suốt thời gian qua Hương đã dành nhiều tâm sức cho công việc, hiện tại Hương muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình.

Thế nhưng, những chia sẻ của Phạm Hương vẫn không khiến cho khán giả bớt hoài nghi, không ít lần tin đồn cô qua nước ngoài dưỡng thai, sinh con được khán giả đồn đoán. Tuy nhiên, đáp lại mọi đồn đoán, Phạm Hương vẫn giữ im lặng. Theo đó, cô chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Hãy cảm ơn mọi việc xảy ra quanh bạn, bởi điều đó làm cho bạn sống điềm tĩnh và ấm áp hơn...”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link