Nếu phụ nữ cứ tiếp tục vướng vào sai lầm này thì đừng trách chồng muốn NGOẠI TÌNH

( PHUNUTODAY ) - Lý do chồng muốn ly hôn với bạn không phải vì có người khác, hay đã không còn yêu thương gì bạn, mà chỉ vì đã không chịu được nổi khi bạn cứ vô tư làm những điều này.

Người phụ nữ thường xuyên phàn nàn về ngoại hình của mình

z70

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nhiều chị em phụ nữ hay mắc phải sai lầm lớn đó là phàn nàn liên tục về ngoại hình của mình với người đàn ông của họ. Đừng dại dột mà làm thế, hãy nhớ rằng, đàn ông vốn yêu bạn từ những gì vốn có thuộc về bạn, tính cách, con người bạn... Do đó, thay vì đứng trước gương ngắm ngía rồi tự chê xấu bản thân, chị em phụ nữ hãy học cách tự tin và yêu lấy chính cơ thể của mình.

Thiếu sự hâm nóng quan hệ vợ chồng:

"Ngọn lửa" tình dục trong quan hệ vợ chồng lâu ngày dễ bị lụi tắt, người phụ nữ phải lựa chọn thời cơ để thắp nó lên. Nếu không, người đàn ông sẽ nhờ đến người phụ nữ khác làm việc ấy.

Sự gây gổ, cãi vã thường xuyên trong gia đình:

Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi cãi vã trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ĩ đến nhức cả đầu. Họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác và thoát khỏi địa ngục việc nhà và tốt hơn là dùng thêm viên aspirin.

So sánh chồng với những người đàn ông khác

Vì sự so sánh ấy sẽ khiến chồng bạn cảm thấy tổn thương, bị coi thường và bị trách móc. Trước người đàn ông khác chồng bạn thường cảm thấy không an toàn và sợ thua kém, nếu như bạn lấy ưu điểm của người đàn ông khác so sánh với chồng mình sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy lo lắng, bất an, đánh mất đi sự tự tin vốn có.

Vì thế không nên so sánh chồng mình với người đàn ông khác, nên để anh ấy cảm thấy mình là người đàn ông tài giỏi, mạnh mẽ, bản lĩnh tuyệt vời nhất hơn những người đàn ông khác trong mắt bạn.

Ăn bám

Khi bạn quá phụ thuộc vào người đàn ông cả về vật chất lẫn tinh thần, nghĩa là bạn đang dần tự đánh mất đi chính mình. Sống không lệ thuộc giúp bạn tự tin hơn vào chính bản thân. Đó cũng chính là một bí quyết để nuôi dưỡng tình yêu bền vững hơn, bởi vì bạn luôn khiến người đàn ông phảikhám phábạn mỗi ngày, đồng thời cảm thấy "sợ" mất bạn hơn.

Thảo mai

Đàn ông vô cùng ghét kiểu phụ nữ thảo mai. Kiểu phụ nữ luôn tỏ ra ngọt ngào, khéo léo, nhưng bản chất thực sự lại ghê gớm và tính toán, mưu mô. Chàng sẽ chỉ bị qua mặt một thời gian, sau này nếu phát hiện ra tính cách thật, đảm bảo chàng sẽ chán nản và bỏ ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn