Thật khó có thể tin được chỉ bằng loại quả này, Hoa hậu Hàn Quốc đã có được vóc dáng như mơ

( PHUNUTODAY ) - Loại quả quen thuộc này khá phổ biến ở Việt Nam nhưng khá ít người biết đến công dụng giảm cân thần kỳ của nó.

Sinh năm 1983, năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng Hoa hậu Hàn Quốc 2006 vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và tràn đầy sức sống như thời kỳ đăng quang cách đây 13 năm. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1,73 m nhưng cân nặng chỉ có 53 kg. Honey Lee là một người ăn chay hoặc ăn nhạt nhất có thể. Bữa ăn của cô thường có các thực phẩm giàu chất xơ, nhiều vitamin C và ít hàm lượng calo như cần tây, tảo bẹ, cà chua bi, đậu phụ, tảo…

1557287106-449-lee-7-1556867820-width600height893

Trong quá khứ, mỹ nhân này từng là một cô nàng béo phì, thừa cân.

Đặc biệt, có 2 loại quả mà hoa hậu Honey Lee xem là người bạn thân thiết đó chính là bơ và chanh. Quả bơ, với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp nên cô sử dụng nó mỗi ngày. Với món Guacamole thành phần chính là bơ dầm nhuyễn trộn với một số loại gia vị như tỏi, hành, rau mùi, chanh, muối, cà chua với ớt Jalapeno. Honey Lee còn tiết lộ rằng, cô thường ăn một bát Guacamole vào buổi tối để không bị tăng cân mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ vitamin cho cơ thể. Do đó, đây chính là món ăn thường xuất hiện trong thực đơn ăn kiêng của người đẹp.

Bơ có vị béo ngậy vì thế nhiều người trong chúng ta nghĩ ăn bơ sẽ làm tăng cân. Tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học lại chỉ đã chỉ ra rằng ăn bơ giúp giảm cân hiệu quả. Và thực tế cũng đã có nhiều chị em áp dụng thành công. Nguyên nhân là bởi trong bơ có lượng chất béo cao nhưng đây lại là chất béo tự nhiên có thể giúp giảm lượng cholesterol trong máu và không thúc đẩy tăng cân,  hơn thế bơ còn tốt cho tim mạch và không làm ảnh hưởng đến lượng đường trong máu.

Empty
Empty

Quả bơ được hoa hậu Lee xem là thần dược của nhan sắc. Mọi món ăn hàng ngày của người đẹp đều được chế biến từ bơ.

Chanh không những là loại quả có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, mái tóc của phái đẹp mà nó còn có tác dụng thần kỳ cho việc giảm cân. Đây cũng là một trong những bí mật về làm đẹp của “hoa hậu quốc dân” Honey Lee. Cơ thể cô rất dễ tăng cân nên việc kiểm soát trọng lượng cơ thể hết sức cần thiết.

Chanh là loại quả cô sử dụng để giảm cân, giữ dáng. Mỗi ngày, cô dùng hỗn hợp nước ép chanh, siro cây phong và bột ớt cựa gà trước khi ăn và mỗi khi thấy đói. Hỗn hợp này giúp cô giảm từ 3 đến 5kg trong 1 tuần và giúp cô detox cơ thể để có làn da mịn màng, căng bóng. Tuy nhiên, Honey Lee cũng “khuyến cáo” những người mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa thì không nên sử dụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn