Nếu vợ chồng hay bất hoà gia đình mãi vẫn không giàu lên được hãy nhìn ngay lại điểm này trong nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ chồng hay bất hoà gia đình mãi vẫn không giàu lên được hãy nhìn ngay lại điểm này trong nhà vệ sinh kẻo tới lúc hối thì đã muộn.

nha-ve-sinh-1

 

Nhà vệ sinh khép kín, ngột ngạt

Nhà vệ sinh rất nhiều uế khí nên nếu thiết kế quá kín, thậm chí giống như một chiếc hộp ngột ngạt sẽ khiến uế khí không có nơi thoát ra, không khí bên ngoài không thể lưu thông và trao đổi với bên trong, gây ra những luồng từ trường xấu quanh quẩn trong nhà, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Hai người sống chung khó thấu hiểu, bao dung lẫn nhau, mỗi người dễ có xu hướng vị kỷ và bị người thứ ba quyến rũ.

Nhà vệ sinh nên có cửa sổ, quạt thông gió, nếu không thể thiết kế cửa sổ thì có thể dùng hoa tươi hoặc dung dịch xịt phòng để hóa giải bớt uế khí. Hoa tươi có gam màu tím là lý tưởng nhất.

Đặt đối diện với cửa chính

Cửa chính là nơi đón nhận vượng khí từ bên ngoài vào trong ngôi nhà. Cửa phòng vệ sinh được đặt đối diện với cửa chính sẽ cản trở các luồng sinh khí tài lộc vào trong nhà. Ngoài ra, điều này còn tác động xấu đến tâm lý của các thành viên trong gia đình, khiến cuộc sống đôi lúc gặp chuyện bế tắc không thể giải quyết, những mâu thuẫn tự nhiên cứ bộc phát một cách vô cớ.

Đặt ở trung tâm nhà

Theo phong thủy, trung tâm nhà thuộc Thổ còn nhà vệ sinh thuộc Thuỷ. Vì vậy, nếu đặt nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm sẽ dẫn đến Thổ khắc Thuỷ, gây ra những tai họa khó lường cho đường tài vận của chủ nhà. Hơn nữa, nếu nhà vệ sinh đặt ở vị trí này sẽ khiến hệ thống cấp thoát nước buộc phải chạy phía dưới các khu vực sinh hoạt khác của nhà ở, vừa không thuận tiện vừa khó sửa chữa nếu gặp sự cố.

Đặt nhà vệ sinh nằm ở cuối hành lang

Nhiều gia đình thường đặt nhà vệ sinh ở cuối hành lang để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên việc này lại vô tình gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em có thể mắc bệnh liên miên. Điều này là do nhà vệ sinh đặt cuối hành lang thường bị coi là đại hung tướng trong phong thủy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link