Nhất định phải tuân theo nguyên tắc phong thủy này trong nhà tắm kẻo vợ chồng suốt ngày cãi vã mâu thuẫn chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Nhất định phải tuân theo nguyên tắc phong thủy này trong nhà tắm kẻo vợ chồng suốt ngày cãi vã mâu thuẫn chồng chất hãy cẩn thận ngay từ điều nhỏ nhất.

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, phong thủy phòng tắm còn có vị trí quan trọng trong tình yêu và khu vực hôn nhân nếu được đặt ở khu vực Tây Nam ngôi nhà. Theo phong thủy, khu vực phía Tây Nam, mà đại diện là yếu tố đất, là khu vực của tình yêu và hôn nhân. Trong trường hợp phòng tắm nằm ở khu vực này, hãy tập trung vào việc tăng cường yếu tố đất, đại diện phong thủy của khu vực này.

nha-tam

 

Cả yếu tố lửa và đất đều tốt cho phong thuỷ khu vực Tây Nam. Do đó bạn có thể cân nhắc việc sử dụng gam màu đỏ (đại diện của yếu tố lửa) hoặc màu vàng ấm (đại diện của yếu tố đất) để trang trí.

Khi phòng tắm nằm ở khu vực Tây Nam, bạn cần phải có cách sắp xếp và trang trí nhằm nhấn mạnh những nguồn năng lượng của tình yêu. Hãy đặt một bức tranh đẹp với hình ảnh của hai người đang yêu, hoặc một đôi chân nến cao, bao quanh bởi những viên pha lê hình hoa hồng. Hay một số các hình ảnh hoặc đồ trang trí nào có tính nuôi dưỡng cảm xúc của tình yêu trong bạn (những món đồ gợi nhắc những kỷ niệm đẹp chẳng hạn).

Ngoài việc tăng cường năng lượng của các yếu tố phong thủy tại khu vực bát quái cụ thể, hãy tập trung vào việc nhấn mạnh và tăng cường năng lượng bát quái liên quan.

Khi bố trí phòng tắm nên chú ý đến việc giới hạn sử dụng đồ trang trí hoặc màu sắc đại diện cho yếu tố kim, mộc và thủy tại khu vực Tây Nam phòng tắm. Tuyệt đối không trưng bày những đồ vật gợi nhắc đến sự cô đơn tại khu vực này.

Màu sắc phòng tắm

Theo phong thủy, khi thiết kế phòng tắm, gia chủ nên sử dụng những màu nhạt như: Màu xanh lá cây, màu vàng nhạt hoặc màu xanh da trời nhạt. Đây là những màu khiến không gian nhà tắm rộng rãi hơn

Ngược lại bạn hãy tránh những màu đậm, sẫm như: Màu đỏ, tím, đen hoặc màu nâu đậm... sẽ khiến không gian trở nên nhỏ hẹp hơn.

nha-tam2

 

Hệ thống chiếu sáng cho nhà tắm

Đây cũng là điều mà gia chủ nên quan tâm khi thiết kế nhà tắm theo phong thủy. Theo đó, ngoài ánh sáng tự nhiên đã có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của phòng tắm vào ban ngày, thì hệ thống chiếu sáng vào ban đêm bạn cũng nên lựa chọn phù hợp. Đối với việc lựa chọn hệ thống chiếu sáng, bạn nên chọn những loại đèn dùng trong phòng tắm có độ sáng vừa phải, màu sắc dịu mắt là đủ. Khi chọn đèn chiếu sáng thì nên chọn loại có khả năng chống nước tốt và những bộ phận bao bọc bên ngoài có độ an toàn cao.

Ngoài ra, khi thiết kế nhà tắm, việc bài trí cây xanh và hoa trong phòng tắm theo phong thủy cũng rất thích hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link