Ngắm bóng hồng nước Anh cực kỳ quyến rũ trên tạp chí Mỹ

20:17, Thứ tư 15/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Quá quen thuộc với hình ảnh một cô phù thuỷ học sinh trong loạt phim Harry Potter nên khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước một Emma Watson rất đỗi đằm thắm, ngọt ngào

(Phunutoday) - Vừa quyến rũ đến mê hồn, lại vừa mang nét bí ẩn đầy cá tính, cô phù thuỷ xinh đẹp của loạt phim Harry Potter, Emma Watson đã biến hoá khôn lường trên U.S Vogue số ra tháng 7/2011. 

 

1
Phù thuỷ nhỏ của nước Anh được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue

Mới đây, nữ diễn viên trẻ người Anh này đã được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí ăn khách hàng đầu nước Mỹ. Có lẽ vì đã quá quen thuộc với hình ảnh một cô phù thuỷ học sinh trong loạt phim Harry Potter nên khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước một Emma Watson rất đỗi đằm thắm, ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. 

 

2
 

Thế nhưng, ngôi sao 21 tuổi này vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình với mái tóc tém đầy cá tính, khuôn mặt trang điểm đậm, đôi môi mọng đỏ và hàng loạt trang phục sành điệu. Bên cạnh vẻ lạnh lùng, kiêu sa, Emma cũng vẫn luôn toả sáng bằng nụ cười rạng rõ tự nhiên như đang đùa giỡn, lả lơi trước ống kính. Tất cả đã tạo nên những shoot hình tuyệt đẹp. 

3
Emma đã không ngần ngại cắt phăng mái tóc xoăn bồng bềnh để mong thoát xác khỏi cái bóng của cô phù thuỷ Hermione.

Cùng với đó, cô phù thuỷ này cũng đã có một bài tâm sự dài hơi về cuộc sống của mình đằng sau màn ảnh. Ai cũng biết rằng, suốt 10 George Craig, trưởng nhóm nhạc One Night Only. 

4
 

Emma chia sẻ thêm rằng cô đã phải đấu tranh rất nhiều để được sống một cuộc sống bình thường. Bởi lẽ, không phải lúc nào nữ diễn viên xinh đẹp này cũng cân bằng được giữa công việc và học tập. Người đẹp than thở: Tôi có cảm giác như 10 năm qua tôi luôn bị ném vào một trận chiến đấu, giành giật về thời gian vậy. Tôi luôn muốn hoàn thành sự nghiệp học hành của mình. Nhưng điều đó quả là không dễ vì công việc quá bận rộn. Tôi trở thành một nhân vật gây phiền toái của hãng sản xuất phim Warner Bros khi tôi và họ luôn gặp xung đột trong việc sắp xếp lịch làm việc.

5
 
  như là một nguồn cảm hứng vô tận của mình.

 của Patti, Emma chia sẻ: Tôi muốn được sống như Patti và muốn được viết như bà ấy. Cuốn sách này thực sự rất trung thực và dũng cảm. Tôi thích cách mà bà ấy nhìn thế giới. Sau mỗi lần đọc những dòng bà viết, tôi thấy cuộc sống dường như tươi đẹp hơn. Bởi vậy tôi cũng cảm thấy mình tràn trề hi vọng hơn vào nó. 

6
 

 quay trở lại trường và tiếp tục sự nghiệp học tập của mình.

 

7
Nụ cười rạng rỡ hồn nhiên của ngôi sao trẻ
  • Mai Hương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc