Ngắm gu thời trang của Park Min Young, ta có một "vựa" ý tưởng mặc đẹp cho mùa du lịch

( PHUNUTODAY ) - Ngắm street style du lịch đẹp 'quên lối về' của Park Min Young để tìm ý tưởng diện đồ cho những chuyến du lịch nửa cuối năm.

Trước khi bắt đầu một chuyến du lịch, chắc hẳn ai cũng háo hức lên sẵn cho mình những kế hoạch tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này. Cùng với việc lên kế hoạch chọn địa điểm đi du lịch thì mặc thế nào cho thật thời thượng, đẹp mà vẫn ra đúng chất dân du lịch chính là việc nhiều người đặc biệt quan tâm. Mang món đồ nào đi, kết hợp cũng phụ kiện gì hay đâu là xu hướng tâm điểm của mùa du lịch năm nay... tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp khi lướt một vòng loạt ảnh của Park Min Young.

Empty

Park Min Young từng ghé thăm Hà Lan, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Đức... Trong ảnh, cô mặc bộ jumpsuit ngắn tối màu, chân đi dép cùng tone năng động.

Empty

Bản thân Park Min Young từng chia sẻ, đi du lịch là cách tận hưởng cuộc sống ý nghĩa nhất khi còn độc thân. Chính vì vậy, những mẫu váy có chất vải nhẹ nhàng, bay bổng thường được cô lựa chọn.

Empty

Nữ diễn viên vừa khoe ảnh chụp tại Castillo de Capdepera, Tây Ban Nha. Park Min Young tỏ ra rất khéo léo trong khoản chọn trang phục hợp với hoàn cảnh.

Empty

Trang phục trễ vai cũng là item được cô nàng ưu ái.

Empty

Vào cuối tháng 6 vừa rồi, Park Min Young có dịp ghé thăm Los Angeles, California, Mỹ và cô cũng tranh thủ chụp ảnh với bộ cánh dài qua đầu gối họa tiết kẻ chẳng lo lỗi mốt để check-in, khoe với fan.

Empty

Vào tháng 8 năm ngoái, nữ diễn viên đi du lịch Phuket, Thái Lan cùng đoàn phim "Thư ký Kim sao thế?" trong chiếc đầm maxi trễ vai nhún bèo ở cổ và tay.

Empty

Có dịp đến thăm thủ đô Amsterdam, Hà Lan sau khi hoàn thành bộ phim "Thư ký Kim sao thế?", Park Min Young hào hứng tham quan cầu Mager Brug, bảo tàng Van Gogh... Vì thời tiết ở đây khá lạnh nên cô mặc thêm áo khoác ngoài.

Empty

Park Min Young trong một lần đến Paris - kinh đô ánh sáng của Pháp. Trong ảnh, cô diện bộ váy ngắn bên trong, khoáng ngoài tấm áo mỏng manh tựa nữ thần.

Empty

Đầu năm 2018, Park Min Young đón năm mới ở Hokkaido, Nhật Bản. Với những vùng đất có khí hậu cực lạnh như này, Park Min Young sử dung set đồ áo cao cổ, măng tô dài và boot ấm cúng.

Empty

Đến Venice, Ý đúng dịp thành phố này tổ chức Carnevale di Venezia, Park Min Young thích thú khi tậu cho mình một chiếc mặt nạ và trải nghiệm lễ hội hóa trang thường niên.

Empty

Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" cũng từng sang Việt Nam và rất thích thú với nét đẹp của phố cổ Hội An. Khi đến những nơi tâm linh, cô chọn trang phục kín đáo như quần jeans, áo trắng với dép bệt.

Empty

Những khoảnh khắc đẹp của Min Young trong vài lần đến thủ đô Bern, Thụy Sĩ.

Empty

Trong hành trình nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống của mỹ nhân họ Park còn có New York, Los Angeles, Manhattan, California, Hawaii... - những thành phố nổi danh của Mỹ. Dù chỉ mặc trang phục đơn giản nhưng nhan sắc nàng "Thư ký Kim" vẫn rất nổi bật.

Empty

Vẻ năng động và sành điệu của diễn viên tại Barcelona và một số thành phố lớn ở Tây Ban Nha.

Empty

Min Young biến hóa phong cách thời trang khi đến Singapore (trái) và thành phố Auckland của New Zealand (phải). Nhiều người nhận xét cô ngoài đời đẹp và gần gũi hơn trên phim.

Cô cũng từng đến Trung Quốc, Hong Kong, Đức, Anh và nhiều nước châu Âu khác. Tại mỗi vùng miền đặt chân đến, Park Min Young phối trang phục theo hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link