Bị hàng xóm đồn “chửa hoang”, nữ sinh "ngã ngửa" khi biết thị phi bắt nguồn từ... dây phơi quần áo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì đống quần áo chó mèo phơi trên dây mà hàng xóm nghĩ nữ sinh này chửa hoang và về nhà ở cữ.

Mới đây, một nữ sinh đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình trong những ngày về quê ăn Tết. Cô bị hàng xóm nghi có người tình trên thành phố và chửa hoang chỉ vì... dây phơi quần áo.

Những bộ quần áo nhỏ nhắn, nhiều màu sắc được treo đầy trên giàn phơi khiến hàng xóm nghĩ là đồ sơ sinh nhưng thực chất toàn là quần áo của chó mèo. Sự hiểu lầm này khiến cô gái rơi vào tình cảnh khó xử.

Những bộ quần áo chó mèo khiến hàng xóm nghĩ rằng nữ sinh chửa hoang.

Những bộ quần áo chó mèo khiến hàng xóm nghĩ rằng nữ sinh chửa hoang.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

"Chuyện là như này, mình học trên thành phố ít khi về quê nên cũng ít gặp mọi người. Tết vừa rồi mình về quê lôi cả 2 con mèo và một con chó về cùng vì không có chỗ gửi.

Quần áo của chúng nó hôi quá mình mang ra giặt, rồi phơi như thế này. Mấy bà hàng xóm sang nhà tao chơi rồi về. Tự nhiên 5 hôm sau thím mình gọi bảo ‘Mày làm gì mà để cả làng đồn ầm là mày đi học rồi chửa hoang trên thành phố thế?’.

Mình sốc quá, bắt xe về quê điều tra… thì hoá ra mấy bà hàng xóm sang nhà mình chơi thì thấy nhà mình phơi toàn quần áo trẻ con rồi đi nói chuyện linh tinh rằng tao đang ở cữ. Mình mới sinh viên năm 2 mà ở cữ là thế nào? Người yêu còn chưa có mà đồn ác quá!".

Chỉ vì đống quần áo chó mèo phơi trên dây mà hàng xóm nghĩ nữ sinh này chửa hoang và về nhà ở cữ. Nhiều người không biết nói gì trước tình huống trớ trêu mà nữ sinh năm 2 này gặp phải.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn