Ngắm nhìn vẻ đẹp trong veo cách đây 20 năm của Son Ye Jin

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh cách đây 20 năm của tình đầu quốc dân Son Ye Jin khiến giới truyền thông và người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trong veo hiếm có của cô.

Nhắc đến biểu tượng của tình đầu quốc dân, nữ thần mùa hè, một trong những tứ đại bảo vật nhan sắc của xứ sở kim chi chắc hẳn bạn cũng đã đoán ra được đó chính là cái tên Son Ye Jin. Nữ diễn viên sinh năm 1982 bắt đầu lấn sân showbiz từ khi mới chỉ 17 tuổi. Nhờ vẻ đẹp trong veo làn da trắng sứ, đôi mắt tròn long lanh cùng nụ cười tỏa nắng đã giúp Son Ye Jin ghi được dấu ấn trong lòng công chúng.

sonyejin5
sonyejin11

Son Ye Jin bắt đầu vươn lên thành sao hạng A nhờ bộ phim bom tấn "Hương mùa hè". Từ đó cô vừa được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" lại vừa trở thành biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc đến tận bây giờ.  Mọi chi tiết đường nét trên gương mặt của Son Ye Jin đều hoàn hảo và hài hòa và thanh tú.

sonyejin6
sonyejin7

Vẻ đẹp của Son Yen Jin dường như đã bị thời gian bỏ quên, loạt ảnh cách đây gần 20 năm của cô đã chứng minh điều này. Thứ duy nhất có thể thay đổi sau chừng ấy năm thì chỉ có thể là ánh mắt. Ngày trước cô mang ánh mắt trong sáng thuần khiết còn bây giờ ánh mắt đó đã mang 1 nỗi buồn mênh mang, nỗi buồn của 1 người phụ nữ từng trải.

sonyejin8
sonyejin9
sonyejin10
sonyejin1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link