Song Hye Kyo mang nỗi buồn rất đẹp qua kiểu trang điểm Boho

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp phóng khoáng nhờ kiểu trang điểm mang phong cách Boho cùng ánh mắt đượm buồn của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ chạnh lòng.

20 năm qua Song Hye Kyo vẫn luôn là tượng đài nhan sắc mà khó diễn viên hậu bối nào có thể với tới. Dù là kiểu trang điểm nào cô cũng có thể "cân đẹp" và toát ra khí chất phù hợp. Gần đây, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ELLE Singapore 05/2020, Song Hye Kyo lột xác ngoạn mục với kiểu trang điểm mang phong cách Boho phóng khoáng. Bên cạnh nét đẹp có phần hoang dại phóng khoáng ấy ta vẫn thấy ánh mắt toát lên 1 nỗi buồn khó tả của Song Hye Kyo.

songhyekyo17.jp

Trang điểm Boho là gọi tắt của Bohemian - gợi cho chúng ta nhớ đến những cô gái có phong cách thời trang thoải mái và đầy phóng khoáng. Do đó, phong cách trang điểm phải thể hiện sự tự do, nổi bật bằng cách dùng các gam màu nóng như cam, đỏ, cam nâu… cho mắt, môi hoặc đôi gò má. 

songhyekyo56
songhyekyo57

Có thể nói trong tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc, Song Hye Kyo "kém may mắn" nhất. So với Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun đã yên bề gia thất cùng những đứa con kháu khỉnh, Son ye Jin chưa từng dính scandal từng cảm thì Song Hye Kyo đã qua 1 lần đò, thậm chí "lần đò" này của cô là scandal rúng động làng giải trí của châu Á.

songhyekyo58
songhyekyo59

Cuộc hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từng là giấc mơ, đức tin của vạn thiếu nữ khi đổ vỡ đã để lại quá nhiều sự tổn thương mà có lẽ ai cũng đồng ý rằng người phụ nữ phải chịu nhiều sự tủi nhục hơn cả.

songhyekyo60
songhyekyo61
songhyekyo64

Bên cạnh việc chịu sự đả kích lớn từ cuộc hôn nhân tan vỡ, cô còn bị truyền thông soi mói quá mức mà và bị những tin đồn vô căn cứ hành hạ hàng năm trời. Nhưng cô đã cho giới truyền thông và người hâm mộ thấy bản lĩnh thực sự của 1 người phụ nữ từng trải, 1 người phụ nữ đã ở độ chín của cuộc đời, 1 người đã lăn lộn showbiz khắc nghiệt 20 năm bằng việc từng bước trở lại làng giải trí. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link