4 mỹ nhân Việt kết thân với tóc đuôi ngựa đơn giản mà vẫn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chọn tóc đuôi ngựa phiên bản kén mặt, nhưng 4 mỹ nhân Việt không cần chiêu trò mà vẫn sang vô cùng tận.

Tóc buộc đuôi ngựa là kiểu tóc thân thuộc, đơn giản nhưng cũng kén mặt ra phết. Lựa chọn làm đỏm này dễ để lộ những nhược điểm như: trán sân bay, hói đầu hay mặt kém thon…

Kiểu tóc buộc đuôi gà dường như không còn xa lạ với các ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Lan Khuê. Đây dường như là kiểu tóc được các mỹ nhân sử dụng rất nhiều bởi tính năng động, tinh nghịch, và còn khoe trọn đường nét trên khuôn mặt. Với nhiều kiểu sáng tạo từ xu hướng tóc đẹp mỗi năm, tóc đuôi gà được các sao sáng tạo độc đáo. Từ đánh phồng phía mái, đến kiểu tóc thẳng tắp hay là xoăn đuôi... Điểm nhấn thú vị của kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách hơn.

Bởi vậy mới có chuyện, các hair stylist cùng những quý cô sành làm đẹp mới nghĩ ra biết bao "tiểu xảo" để mỗi khi diện tóc buộc đuôi ngựa, diện mạo của chủ nhân sẽ thêm phần sang chảnh, xinh tươi không khuyết điểm. Tuy nhiên, trong trường hợp của các mỹ nhân Việt dưới đây thì họ chẳng cần "chiêu trò" gì hết, cứ buộc tóc đuôi ngựa theo cách truyền thống là đã đẹp và sang lắm rồi.

1. Hà Tăng

Tóc đuôi ngựa là lựa chọn "đinh" của Hà Tăng, và cô luôn diện kiểu tóc này theo cách đơn thuần nhất là cố định bằng hết tóc bằng dây buộc, đồng thời chải chuốt cho thật bóng mượt, chỉn chu. Phiên bản tóc đuôi ngựa này làm sáng bừng gương mặt và đem đến cho Hà Tăng sự trẻ trung, năng động. Thêm một điều thú vị nữa, Hà Tăng không chỉ để tóc đuôi ngựa khi diện những kiểu trang phục đậm chất street style mà còn kết hợp với những outfit xịn – mịn.

Empty
Empty

2. Yến Trang

Yến Trang cũng không ngán diện phiên bản tóc đuôi ngựa khó chơi nhất. Lựa chọn này "ăn rơ" tuyệt đối với style cùng phong thái sang chảnh, chất ngầu của nữ ca sĩ, đồng thời cũng tôn trọn mọi lợi thế nhan sắc như: gương mặt thon gọn, làn da mịn màng, đôi môi gợi cảm. Để vẻ ngoài thêm sành điệu, Yến Trang khi diện tóc buộc đuôi ngựa thường nhấn nhá thêm kính mắt, khuyên tai.

Empty
Empty

3. Kỳ Duyên

HH Kỳ Duyên cũng là mỹ nhân có thể chinh phục xuất sắc tóc buộc đuôi ngựa mà chẳng cần phải cố. Kiểu tóc này rất hợp với style năng động, khỏe khoắn mà Kỳ Duyên vẫn đang theo đuổi. Cuối cùng, nhờ nàng hậu sinh năm 1996 mà chị em sẽ nhận ra, để tóc buộc đuôi ngựa, tô son đỏ đậm thì diện mạo sẽ sang chảnh hết nấc.

Empty
Empty

4. Lan Khuê

Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê diện tóc buộc đuôi ngựa ít hơn hẳn các mỹ nhân trên. Thế nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của nàng hoa khôi cũng thăng hoa khi để tóc đuôi ngựa, diện mạo cũng được hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link