Ai nói đàn ông không bao giờ khóc, đàn ông chỉ rơi nước mắt trước người phụ nữ mà họ yêu thôi!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cả đời này họ chỉ khóc 2 lần đó là lúc bố mẹ họ không còn nữa và họ rơi nước mắt trước người phụ nữ mà họ yêu thật sự.

Phụ nữ đã bao giờ từng chứng kiến người đàn ông....khóc?

Đàn ông khóc bằng tim!

Đó là những gì mà chúng ta vẫn biết đến, đàn ông vốn sinh ra là phái mạnh thế nên cái chuyện rơi nước mắt bên ngoài ở họ là rất hiếm. Phụ nữ vì thế mà cứ than trách:

- Đàn ông là loài vô cảm nhất trên trái đất này. Anh ta nói anh ta khóc bằng tim nhưng như thế có ai thấy đâu mà tin.

Vậy nhưng phụ nữ à, đừng vội quy chụp đàn ông vô tình đến vậy. Từ bé đàn ông đã được dạy rằng không được khóc trước mặt người khác, điều đó thể hiện sự yếu đuối, không đúng với bậc nam nhi. Chỉ cần một lần phụ nữ nhìn thấy đàn ông rơi nước mắt...đảm bảo anh ta sẽ cảm thấy vô cùng mất mặt đấy.

hinh1-dan-ong-chi-khoc-voi-nguoi-phu-nu-ho-yeu

Đàn bà hãy thử tưởng tượng xem nếu như cùng cãi vã nhau, đàn bà quay ra khóc ầm ĩ...lúc đó nếu đàn ông cũng ngồi khóc thì còn ra thể thống gì nữa. Đàn ông lúc đó họ bình tĩnh để an ủi các chị em đấy.

Có người nói rằng: Đàn ông chưa rơi nước mắt chẳng qua là chưa chạm đến nỗi đau tột cùng của anh ta.

Theo tôi nghĩ thì điều đó là đúng, đàn ông không phải là tiết kiệm nước mắt đâu, căn bản họ cố kìm nén vào bên trong. Đối với đàn ông cả đời này có lẽ họ chỉ khóc 2 lần: Lần thứ 1 là lúc bố mẹ họ không còn nữa và lần thứ 2 đó là họ rơi nước mắt trước người phụ nữ mà họ yêu thật sự. Chẳng thế mà cổ nhân có câu

- Đàn bà khóc bằng mắt, đàn ông khóc bằng tim. Nhưng một khi người đàn ông vì bạn mà rơi lệ thì chứng to anh ấy yêu bạn rất nhiều.

Trong cuộc tình, lúc cãi vã hay chia tay, chị em phụ nữ lúc nào chung câu hỏi:

- Sao anh có thể bình tĩnh đến vậy, anh nhìn em đau khổ, khóc cạn nước mắt mà không có chút cảm xúc gì sao?

Thật ra, lúc ấy đàn ông cũng đau lòng lắm đấy phụ nữ à. Đừng có nghĩ 2, 3 người đàn ông trăng hoa, phản bội thì cho rằng đàn ông trên thế giới này người nào cũng tồi. Không có đâu, trên thực tế tôi thấy rất nhiều người đàn ông chung thủy, lụy tình còn hơn cả đàn bà nữa. Nhưng họ giấu cảm xúc của mình vào trong, họ không muốn ủy mị vì họ sợ nhìn thấy mình rơi nước mắt người phụ nữ ấy sẽ không an tâm mà gả cho mình, không an tâm dựa cả đời vào mình.

Đàn bà đau khổ thì còn tìm được người mà trút bầu tâm sự, đi ăn uống, đi mua sắm với bạn bè. Còn đàn ông họ tự chịu nỗi đau, có rất nhiều người đàn ông khi yêu vì bạn gái mà từ bỏ thuốc lá nhưng có nhiều người đàn ông ngay từ đầu không biết hút thuốc nhưng tan vỡ cuộc tình, gặp chuyện biến cố là họ lại tập hút thuốc. Chẳng phải họ thích...mà vì họ cô đơn, điếu thuốc lúc đó là cách giúp họ bớt căng thẳng nhất.

khi-nguoi-dan-ong-khoc-phunutoday

Đàn ông ít khi khóc, nhưng một khi nước mắt đã lăn dài trên má của họ thì chứng tỏ rằng đó là những giọt nước mắt đau đến tột cùng. Nước mắt đàn ông khác đàn bà lắm, đàn bà có thể khóc mọi lúc...chỉ cần họ nghĩ vu vơ thôi cũng chảy nước mắt nhưng đàn ông thì không thế.

Vậy nên, ở đây có cô gái nào có bạn trai, nếu như đã chứng kiến anh ấy khóc vì bạn thì đừng chê anh ấy ủy mị, đừng cười anh ấy mít ướt. Hãy ôm anh ấy, vỗ nhẹ vào vai anh ấy như cái cách anh ấy vẫn làm với bạn và nói: "Nếu khóc cảm thấy nhẹ lòng anh hãy khóc đi...em hứa sẽ lau nước mắt cho anh".

Đàn bà nhất định phải nhớ diọt nước mắt anh ấy rơi vì bạn thì hãy trân quý nó...đối với anh ấy...bạn đã là người không thể thiếu trong cuộc đời này rồi đấy. Nên...người đàn ông nào rơi nước mắt vì họ, nhất định bạn phải trân trọng, đừng để chút hờn dỗi trong tình yêu mà mất đi người đàn ông tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT