Son hồng san hô có gì đẹp mà lại khiến loạt sao Hàn này mê như điếu đổ?

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt ngôi sao nữ Hàn Quốc mê như điếu đổ và lăng xê tích cực cho màu son hồng san hô.

Mùa xuân hè này chắc hẳn bạn không khó khi bắt gặp loạt sao nữ đình đám của xứ sở kim chi diện màu son được dự là xu hướng mới nhất của năm 2020. Từ những cô nàng xu hướng toàn cầu như BlackPink đến em gái quốc dân IU, nàng "nấm lùn" Taeyeon, các chị đẹp Yoo In Na, Park Min Young cũng vô cùng tích cực lăng xê cho sắc son này.

iu12
jennie109

Son hồng san hô là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa vẻ ngọt ngào nhẹ nhàng của màu hồng với ánh rạng rỡ của san hô. Son hồng san hô chính xác được ra mắt những tín đồ làm đẹp vào khoảng đầu năm 2019 tuy nhiên do màu son này khá kén da và kén kiêu rtrang điểm vậy nên không có quá nhiều người sử dụng nó dù sắc màu này rất đẹp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng ấn tượng.

parkminyoung35
Jisoo55

Thường những cô nàng sở hữu làn da sáng màu hoặc càng trắng thì sử dụng màu son này sẽ càng đẹp càng tôn da. Son hồng san hô thường hợp với những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm tone hồng hoặc trang điểm kiểu trái cây mọng nước. Màu son này sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn nhìn vừa ngọt ngào dịu dàng lại vẫn tươi tắn rạng rỡ như ánh nắng mùa xuân hạ vậy.

Rose26
taeyeon15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link