Học lỏm các sao Hàn cách để tóc đơn giản mà vẫn đẹp hút mắt

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần cầu kỳ chi cho mệt, bạn cứ copy loạt kiểu tóc đơn giản nhưng "max" điểm thần thái này của sao Hàn là đảm bảo xinh

Trên lý thuyết thì tóc bồng bềnh tự nhiên, được chăm chút kiểu nọ kiểu kia mới là "best", nhưng thực tế các sao Hàn vẫn toả sáng dù tóc tai đơn giản cực điểm luôn. Chung quy cũng vì nhan sắc, khí chất của loạt mỹ nhân đều ở cảnh giới vạn người mê nên diện tóc kiểu gì cũng thấy nịnh mắt cả.

Để mái ngố thưa và buộc tóc đuôi ngựa như Lisa, bạn thể nào cũng sẽ thấy mình trẻ trung và ngây thơ thêm vài chân kính. Dĩ nhiên, không chỉ vơ lấy chiếc chun nào cũng chuẩn, bạn cần chọn chun vải lụa tạo cảm giác mềm mại, nữ tính; hoặc đầu tư hơn nữa thì mix chun buộc tóc gần màu với màu áo là xịn sò không chê được.

Empty

Búi tóc cao gọn gàng như Jessica cũng là một gợi ý, giúp bạn khoe được tài búi tóc khéo léo lẫn gương mặt nhỏ nhắn đáng ghen tị.

Empty

Chiêu búi tóc hữu dụng này đồng thời được em út Red Velvet lăng xê. Tuy nhiên, cách của cô nàng là dùng thêm chun vải để cố định phần tóc búi.

Empty

Thích điệu đà thì hãy như Momo, uốn xoăn sóng và búi tóc nửa đầu, nhấn nhá thêm khuyên tai là có ngay kiểu tóc dịu dàng, chanh sả khỏi chê nhé!

Empty

Khéo tay hơn thì có thể copy Qri búi tóc nửa đầu kiểu lệch một bên và để mái mưa xinh xẻo, kiểu gì cũng trông đáng yêu hơn, thậm chí là còn ăn gian tuổi tác.

Empty

Đơn giản là phương châm của Taeyeon. Thế nên, trưởng nhóm SNSD chỉ cần uốn nhẹ phần mái cho ngây thơ, sau đó buộc tóc đuôi ngựa giữa đầu là đã đủ xinh đẹp, cuốn hút.

Empty

Buộc tóc đuôi ngựa kiểu của IU là trông tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Bởi cô nàng đã tinh tế không buộc tóc quá chặt, giúp tóc vẫn dày dặn, bồng bềnh. Chưa kể, việc chừa phần tóc mai để gương mặt hài hoà, "ok lah" cũng là chiêu làm điệu nhỏ nhưng có võ mà IU áp dụng đấy.

Empty

Như Hyomin thì style búi tóc thấp "ui xùi" có chút rối nhẹ vậy mà lại nâng tầm nhan sắc.

Empty

Irene ở nhà mộc mạc hơn nhiều so với trên sân khấu. Nhưng không phải vì thế mà chị cả Red Velvet kém đẹp hơn. Bởi chỉ buộc tóc qua loa thì nữ thần vẫn "đốn tim" fan đó mà. Nên mới nói, mấu chốt nhiều khi không nằm ở kiểu tóc mà nằm ở thần thái cơ.

Empty

Hani (EXID) chỉ để xoã tự nhiên...

Empty

...và Hyoyeon (SNSD) cũng theo style đơn giản tương tự, nhưng cả 2 đều đẹp không phải vừa.

Ngoài việc trang điểm thật xinh đẹp, chuẩn bị những bộ cánh điệu đà thì tạo kiểu tóc cũng góp phần quan trọng không nhỏ tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và hoàn hảo cho các quý cô. Có rất nhiều mẫu tóc khác nhau để nàng làm điệu, song kiểu tóc búi thực sự đã trở thành kiểu tóc được các cô nàng ưu ái nhờ vẻ thanh lịch, sang trọng, tiện lợi và hơn nữa là còn rất dễ thực hiện chỉ trong thời gian ngắn như sao Hàn ở trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link