Lâm Vinh Hải sốt cao, nhưng cách xưng hô của Linh Chi mới khiến dư luận phải sốc

( PHUNUTODAY ) - Bỏ ngoài tai những chỉ trích sau lùm xùm với Lý Phương Châu, Linh Chi thoải mái đăng những hình ảnh tình cảm bên Lâm Vinh Hải.

Linh Chi cho biết Lâm Vinh Hải đang bị sốt cao. Trong đó, có khoảnh khắc chân dài này hôn nhẹ lên má Lâm Vinh Hải và viết: "Thương lắm, rồi em sẽ nhanh khỏi hơn".

linh-chi-cham-soc-lam-vinh-hai-2-ngoisao.vn-w279-h559

Cách xưng hô của Linh Chi với Lâm Vinh Hải khiến nhiều người thắc mắc. Vì nếu xét về tuổi thật thì nam vũ công còn hơn tuổi Linh Chi. Thế nhưng không hiểu vì lí do gì mà anh lại bị Linh Chi gọi là "em trai"?

linh-chi-cham-soc-lam-vinh-hai-1-ngoisao.vn-w298-h526

Trước đó, từng bị Lý Phương Châu tố kỳ kèo tiền trợ cấp cho con nhưng Lâm Vinh Hải lại không tiếc tiền đầu tư cho Linh Chi. Không ít lần, Linh Chi khoe những món đồ hiệu đắt đỏ do Lâm Vinh Hải dành tặng. Có lẽ vì thế mà cả hai không chiếm được thiện cảm của công chúng. Thế nhưng, đáp lại những lời chỉ trích, Linh Chi vẫn vui vẻ đăng tải những hình ảnh tình cảm, du lịch sang chảnh hay dự sự kiện cùng Lâm Vinh Hải.

Cụ thể, vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết chồng cũ nói không được trợ cấp cho con gái là sai. Khi nhận được quyết định ly hôn, tòa án yêu cầu Lâm Vinh Hải phải chu cấp 5 triệu đồng/ tháng cho con.

Tuy nhiên, dancer họ Lâm đã mặc cả xuống còn 3 triệu nhưng không được chấp thuận. Chưa kể, trong quá trình thực hiện, Lâm Vinh Hải còn không thực hiện đúng nghĩa vụ của mình. Vì quá mệt mỏi nên Phương Châu không nhận tiền hàng tháng cho con gái nữa.

"Gửi Hải, em đã block Facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của một đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: ''Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp' hay 'em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được''.

Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu không cho gặp con, không để mình chu cấp.

Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu không cho gặp con, không để mình chu cấp.

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng.

Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co một lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm", Lý Phương Châu tố cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link