Ngẩn ngơ nhan sắc ba mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

( PHUNUTODAY ) - "Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Lệ là những cái tên lọt vào danh sách người đẹp cổ trang của TVReport.

cotranghoangu1

 Lưu Diệc Phi mới đây dẫn đầu cuộc bình chọn "Mỹ nhân cổ trang" Trung Quốc của trang TVReport (Hàn Quốc). Người đẹp lưu dấu ấn với vẻ thoát tục trong loạt phim như "Thiện nữ u hồn", "Thiên Long Bát Bộ", "Thần điêu đại hiệp"... Ngoài ra, Diệc Phi quen thuộc với khán giả Hàn vì là bạn gái của tài tử Song Seung Hun.

cotranghoangu2

Tháng 8, Lưu Diệc Phi có phim cổ trang mới ra mắt là "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" (bản điện ảnh), đóng cùng tài tử Dương Dương. Không cần tạo hình cầu kỳ, Lưu Diệc Phi dễ dàng "đánh cắp trái tim" của không ít khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong thái thoát tục, thanh tú. Người đẹp xứng đáng đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách những mỹ nhân tiên hiệp đẹp nhất màn ảnh.

cotranghoangu3

 Xếp thứ hai là Dương Mịch. "Tứ hải bát hoang đệ nhất mỹ nhân" Bạch Thiển của Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa từng khiến nhiều người "mất ăn mất ngủ" hồi đầu năm nay. Dương Mịch đã khẳng định được với khán giả, tuy tạo hình đơn giản nhưng vẫn giữ "khí chất ngời ngời" không thua kém bất kỳ mỹ nhân tiên hiệp nào. 

cotranghoangu4

Phim cổ trang chiếm phần lớn trong các tác phẩm của cô, trong đó có các bộ phim đình đám như: "Cổ kiếm kỳ đàm", "Cung tỏa tâm ngọc", "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện" 3,... 

cotranghoangu5

 Xếp thứ ba là Trương Lệ. Người đẹp từng đóng "Giang nam tứ đại tài tử", "Thượng cổ tình ca",...

cotranghoangu6

 Trương Lệ được khán giả Hàn biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò tài tử Joo Jin Mo hồi tháng 2 vừa qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn