Á hậu Thanh Thanh Tú "lột xác" với bikini cách điệu, style môi dày gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Để xua tan cái nóng mùa hè, Á hậu Thanh Thanh Tú lựa chọn những trang phục mát mẻ, gợi cảm trong lúc đi chơi trên bãi biển.

a-hau-thanh-thanh-tu-goi-

Mới đây, Á hậu Thanh Thanh Tú khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi diện những bộ bikini cắt xẻ táo bạo tại bờ biển.

a-hau-thanh-thanh-tu-goi-

Với sắc xanh, trắng chủ đạo, Á hậu Thanh Tú khiến mọi người phải liên tưởng đến sự tương phản giữa cái nắng chói chang của mùa hè với biển xanh mát mẻ, dịu êm.

a-hau-thanh-thanh-tu-goi-

Thường gắn với các hình ảnh dịu dàng, trang nhã trong trang phục nữ tính hay những chiếc áo dài truyền thống, kín đáo và thanh lịch, chính vì vậy, hình ảnh quyến rũ này của Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người phải bất ngờ.

a-hau-thanh-thanh-tu-goi-

Chiếc áo có chất liệu lụa bèo nhún xuyên thấu bay bổng, lãng mạn phối cùng quần short lưng cao, hoạt tiết sọc bắt mắt, có thể giúp tôn dáng eo thon và đôi chân thẳng tắp của cô.

a-hau-thanh-thanh-tu-goi-

Thần thái chuyên nghiệp cùng lối trang điểm tông cam đất khiến khuôn mặt Á hậu Thanh Tú càng trở nên cuốn hút.

a-hau-thanh-thanh-tu-goi-

Không chỉ với sắc xanh năng động, Thanh Tú còn khéo léo kết hợp áo tông trắng nhẹ nhàng, và quần short họa tiết chấm bi trẻ trung. Đi cùng những thiết kế nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm, phù hợp với khung cảnh biển mùa hè, nàng Á hậu còn kết hợp với các phụ kiện như hoa tai lông vũ, hoa tai tua rua, kính mát…

Theo:  khoevadep.com.vn