Á hậu Thùy Dung đổi gu thời trang với váy áo mỏng tang

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung ngày càng "lột xác" về gu thời trang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

a-hau-thuy-dung 1

Có thể nói, sau gần 1 năm đăng quang ngôi vị Á hậu cuốc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung có sự thay đổi lớn về gu thời trang.

a-hau-thuy-dung 3

Mới đây, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ qua những bộ váy áo cầu kỳ để siện hot trend ren xuyên thấu, rất được ưa chuộng trong năm nay. 

a-hau-thuy-dung 4

Dù sở hữu danh hiệu cao quý, Thuỳ Dung vẫn tập trung cho việc học tập tại Đại học Ngoại thương TPHCM thay vì lấn sâu vào showbiz. Bên cạnh lịch học chính khoá, cô còn miệt mài trau dồi kỹ năng MC, học thêm tiếng Anh và tiếng Nhật.

a-hau-thuy-dung 5

Trước đó, Thuỳ Dung đảm nhận dẫn dắt một sự kiện thời trang, cô gây ấn tượng bởi phong thái tự tin và khả năng giao tiếp ngoại ngữ. Người đẹp nhận được nhiều lời khen và yêu mến của công chúng. 

a-hau-thuy-dung 7

Gam màu xanh pastel cũng là lựa chọn của Á hậu Thuỳ Dung phù hợp cho những ngày xuống phố dạo chơi hay tham dự những buổi tiệc nhẹ cùng bạn bè

a-hau-thuy-dung 6

Thuỳ Dung khoe đường cong gợi cảm trong thiết kế ôm sát. Chiếc váy sử dụng kỹ thuật đắp ren nổi đầy tỉ mỉ, mang đến nét lãng mạn cho Á hậu Việt Nam

a-hau-thuy-dung 8

Trong dịp hè này, Thuỳ Dung sẽ tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Song song đó, cô nỗ lực rèn luyện bản thân để chuẩn bị cho những dự án mới của mình vào cuối năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn