Ngất lịm khi chứng kiến cảnh chồng và nhân tình đang "vật vã"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng ấy, trời đất bỗng tối sầm và tôi khụy xuống.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn chục năm, có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Anh làm trong ngành công nghệ thông tin, còn tôi làm kinh doanh trong một công ty giải trí.

Công việc khiến tôi thường xuyên phải đi công tác, tìm kiếm khách hàng. Chính vì thế, mọi việc quán xuyến gần như do chồng tôi lo lắng. Nói thế không có nghĩa tôi bỏ bê gia đình, tôi luôn cố gắng thu xếp thời gian để có thể bù đắp cho bố con anh.

Cưới nhau chục năm, tình cảm hai vợ chồng vẫn tốt đẹp, chưa từng xảy ra va chạm nào to tát gây sứt mẻ vợ chồng.

Mô tả ảnh.
Dù chồng vật vã cầu xin những tôi vẫn thấy đau đớn vô cùng

Đợt vừa rồi, tôi có chuyến công tác xa gần 1 tuần. Bình thường đi công tác nhưng tối nào vợ chồng tôi cũng điện thoại nói chuyện với nhau. Chuyến đi này hơi dài ngày, tôi sợ anh chăm con vất vả nên mang con gửi ông bà ngoại, vì công việc chồng cũng chẳng nhàn hạ gì nên tôi thương lắm.

Tối đầu tiên vào đến nơi, tôi điện về nhà, hai đứa nói chuyện với nhau cả tối. Nhưng đến ngày thứ hai, chồng nhắn tin cho tôi anh bị sốt nên đi ngủ sớm, không nói chuyện được. Tôi lo sốt vó, bình thường chồng tôi ít ốm, nhưng ốm trận nào biết trận đấy.

May mắn công việc của tôi xong sớm hơn dự định. Buổi chiều ngày thứ ba, tôi bắt chuyến xe cuối cùng về nhà. Như mọi lần tôi thường điện cho chồng ra đón, nhưng lần này nghĩ anh bệnh nên tôi cứ thế về.

Đi qua chợ, tôi còn tranh thủ mau ít đồ tươi, dự định về nấu cháo giải cảm cho anh.

Về nhà thấy điện sáng, tôi mở khóa đi vào, đến sân nhà, tôi bất ngờ khi nghe tiếng con gái cười giòn. Chẳng nhẽ giờ này có khách, tôi đi vào trong, phòng khách không có ai, tôi quay về phía căn bếp thì hỡi ôi, cảnh tượng đập vào mắt tôi khi ấy là cảnh chồng và một người phụ nữ đang quấn riết lấy nhau trong bếp, trên chiếc bàn ăn.

Trời đất tối sầm lại, vì quá sốc nên tôi ngất lịm đi không biết gì. Khi tỉnh dậy thì thấy chồng ngồi cạnh, cô ả đã biến mất từ lúc nào.

Lúc bấy giờ tôi mới khóc, cảnh tượng vừa nãy hiện ra mồn một. Tôi khóc như chưa bao giờ được khóc. Chồng quỳ xuống xin lỗi tôi, mong tôi hãy tha thứ cho lỗi lầm của anh.

Tôi thật sự xót xa vô cùng, phải làm sao đây, tôi có chết đi cũng không bao giờ tưởng tượng ra cảnh chồng nỡ lòng phản bội tôi như thế. Tôi không biết anh lừa dối tôi bao lâu rồi, làm sao tôi chấp nhận được sự dối trá này đây.

Tôi có nên ly hôn với chồng không, khi mà tình cảm anh dành cho tôi đã không còn, khi mà sự tổn thương trong lòng tôi quá lớn. Còn hai con đáng thương của tôi, hai đứa trẻ phải làm thế nào đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói
Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ăn chơi xa đọa mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nam này, thật sự không biết nên giải quyết sao cho thỏa.
Lấy vợ thuộc 5 con giáp này, chồng có phúc bằng tu 7 kiếp
Lấy vợ thuộc 5 con giáp này, chồng có phúc bằng tu 7 kiếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn bà tuổi này rất biết vun vén cho gia đình, đồng thời họ có cách quản lý gia đình, mang lại may mắn cho nhà chồng.
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên "lên đời" nhất trong tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này là tháng cực may mắn và suôn sẻ với 4 con giáp này. Cả tài vận và tình duyên tăng đột biến.
12 năm cô độc và ân hận của người đàn ông ruồng bỏ vợ ngoại tình
12 năm cô độc và ân hận của người đàn ông ruồng bỏ vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 40 tuổi đầu, tôi vẫn cô độc một thân một mình, giá như ngày ấy tôi rộng lượng hơn thì đâu nên nỗi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT