Ngất lịm với phong cách ăn mặc chất lừ của em trai Sơn Tùng - Việt Hoàng

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn với anh trai Sơn Tùng, Việt Hoàng lại lựa chọn cho mình style đơn giản và vô cùng khỏe khoắn.

Khác với một Việt Hoàng thư sinh và đầy hiền lành của trước đây, em trai Sơn Tùng thời gần đây khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" với sự manly, mạnh mẽ và trông cool hơn rất nhiều. Dù đang ở độ tuổi 19 nhưng Việt Hoàng lại sở hữu phong cách ăn mặc siêu chất.

Hoàng của ngày hôm qua giờ đã mạnh mẽ và trông rắn rỏi, gai góc hơn rất nhiều.

Hoàng của ngày hôm qua giờ đã mạnh mẽ và trông rắn rỏi, gai góc hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Đa phần mỗi lần xuất hiện, cộng đồng mạng chỉ thấy Việt Hoàng lựa chọn trang phục kiểu sporty khỏe khoắn. Cụ thể như các set đồ thể thao, những item dáng rộng rãi. Cùng với đó là sự đam mê sneaker, đặc biệt là sneaker trắng - item "quốc dân" với nhiều bạn trẻ.

Đa phần mỗi lần xuất hiện, cộng đồng mạng chỉ thấy Việt Hoàng lựa chọn trang phục kiểu sporty khỏe khoắn.

Đa phần mỗi lần xuất hiện, cộng đồng mạng chỉ thấy Việt Hoàng lựa chọn trang phục kiểu sporty khỏe khoắn.

Theo đó là sự đam mê sneaker, đặc biệt là sneaker trắng - item

Theo đó là sự đam mê sneaker, đặc biệt là sneaker trắng - item "quốc dân" với nhiều bạn trẻ.

Nếu muốn nhấn nhá hơn một chút, cậu bạn sinh năm 2000 này sẽ chọn cách layer áo T-shirt với sơmi rồi mix cùng quần jeans đen/xanh.

7.5

Theo đó, trong hình ảnh mới đây nhất được chính Việt Hoàng chia sẻ chia sẻ trên trang cá nhân khi chụp chung với anh trai. Khi Sơn Tùng diện nguyên cây "màu mè" với những trang phục sáng màu, "hoa lá cành" bắt mắt thì Việt Hoàng lại lựa chọn set đồ với màu sắc đơn giản như đen, trắng, xám.

Trong khi Việt Hoàng thường diện đồ với màu sắc đơn giản như đen, trắng, xám bao nhiêu, Sơn Tùng lại thích style

Trong khi Việt Hoàng thường diện đồ với màu sắc đơn giản như đen, trắng, xám bao nhiêu, Sơn Tùng lại thích style "màu mè" với những trang phục sáng màu, "hoa lá cành" bắt mắt.

Tuy không hoạt động nghệ thuật, em trai Sơn Tùng M-TP vẫn có gần 50.000 người theo dõi trên mạng. Việt Hoàng được khen càng lớn càng đẹp trai, nam tính. Những bức ảnh gần đây trên trang cá nhân của 10X được khen gọi chững chạc hơn so với tuổi 19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link