Học Thiều Bảo Trâm cách mix đồ đi du lịch đảm bảo rất xinh đẹp cá tính

( PHUNUTODAY ) - Trong những chuyến du lịch, Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện những trang phục thoải mái nhưng vẫn bản đảm tính thời trang.

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm đang dần nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ của Sơn Tùng. Sau một khoảng thời gian dài cả hai bên nhau âm thầm, tình yêu của họ khiến người hâm mộ từ phản đối trong thời gian đầu cũng dần ủng hộ. Cô nàng này hiện không chỉ khiến người hâm mộ hài lòng vì nhan sắc ngày càng thăng hạng mà phong cách thời trang của cô cũng là hình mẫu mà bao người muốn học theo. Đặc biệt là khi đi du lịch, "bạn gái tin đồn Sơn Tùng" luôn cho thấy khả năng mix - match vô cùng cao tay. Xem qua loạt ảnh du lịch của Thiều Bảo Trâm, ai cũng muốn nắm ngay vài bí quyết cơ bản để có thể diện đồ, lên hình phát nào ăn ngay phát ấy như cô nàng này.

1. Áo croptop ôm sát

Một trong những item "đinh" mà Thiều Bảo Trâm thường xuyên chọn lựa cho những chuyến du lịch chính là dáng áo croptop ôm sát. Vì sở hữu vóc dáng gợi cảm, làn da trắng nõn nà nên cô nàng này diện áo croptop vô cùng phù hợp. Đây là item vừa thoải mái lại bảo đảm tôn dáng triệt để. "Bạn gái tin đồn Sơn Tùng" thường chọn những chiếc áo có tông màu trầm đơn giản, hoặc họa tiết tinh tế, dễ ứng dụng. 

Empty

 Thiều Bảo Trâm thường chuộng trang phục giúp tôn lên thế mạnh hình thể như croptop mix cùng quần jeans hay kiểu váy ôm sát cơ thể. 

Empty

Nếu đã mất công gập bụng, hít đất hàng ngày thì hè đến bạn hãy tự tin sắm lấy vài chiếc croptop ôm sát như Thiều Bảo Trâm. Đảm bảo là rất thoải mái, có tính ứng dụng cao lại cực hữu hiệu trong khoản khoe dáng. 

Empty

Dù ở trong trường hợp nào, croptop cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ và “ăn rơ” cực kì với các item còn lại.

2. Váy bodycon

Váy bodycon cũng là một trong những "người bạn" đồng hành rất thường xuyên với Thiều Bảo Trâm trong các chuyến du lịch. Cô nàng này sở hữu hàng loạt những mẫu váy bodycon đa dạng từ thiết kế đến màu sắc. Song có một điểm mà người hâm mộ luôn dành lời khen đặc biệt cho nữ ca sĩ này chính là dẫu diện đầm ngắn, ôm sát nhưng không hề phô phang, phản cảm. Những thiết đầm ôm mà Thiều Bảo Trâm diện đều giúp cô phô diễn một cách tinh tế sắc vóc nổi bật. 

Empty

Trong những chuyến du lịch của Thiều Bảo Trâm, kiểu dáng đầm ôm sát cơ thể cùng tông màu nổi bật luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Empty

Thiều Bảo Trâm thường áp dụng giày sneaker khỏe khoắn khi mặc váy bodycon. Vừa sexy nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn năng động. 

Empty

Cách mix - match trang phục với các phụ kiện của Thiều Bảo Trâm luôn cho thấy khả năng sáng tạo và gu thẩm mỹ cao.  

3. Skinny jeans

Với lợi thế đôi chân thon dài, skinny jeans chính là trợ thủ đắc lực tiếp theo giúp Thiều Bảo Trâm thêm hack dáng trong mọi bức hình du lịch. Ngoài ra, sự thoải mái vì có độ co dãn nhưng vẫn tôn dáng triệt để của mẫu quần này khiến "bạn gái tin đồn Sơn Tùng" ưu ái chọn lựa. Đây cũng là item rất dễ kết hợp cùng với những item khác mà vẫn tạo nên tổng thể hoàn hảo. 

Empty

Với đủ các ưu điểm như co dãn thoải mái, ôm sát tuyệt đối lại khoe được cả vòng 3 căng tròn lẫn đôi chân dài thon gọn, Thiều Bảo Trâm luôn ưu ái chọn lựa mẫu quần này. 

Empty

Vẻ cá tính của người đẹp cũng toát lên từ những món phụ kiện đi kèm như boots cổ cao kết hợp cùng skinny jeans.  

Empty

Dẫu kết hợp với dáng áo nào, mẫu quần này cũng giúp Bảo Trâm ghi điểm bởi sự năng động, trẻ trung.

4. Short jeans

Một item nữa chắc chắn không thể không nhắc đến trong tủ đồ của người đẹp này chính là short jeans. Ngoài những mẫu quần dài thì tất nhiên kiểu dáng quần ngắn giúp khoe được đôi chân nuột nà vẫn là một sự chọn lựa khó có thể bỏ qua với cô nàng cá tính, gợi cảm này. Với những chiếc quần shorts, nữ ca sĩ thường kết hợp cùng tank top, áo yếm, áo bất đối xứng,... để tạo cảm giác mới mẻ. 

Empty

Thiều Bảo Trâm mặc phóng khoáng, trẻ trung khi du lịch. Short jeans là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của cô.

Empty

Sắc vóc của cô nàng được phô diễn vô cùng tinh tế khi diện áo yếm dạng khăn và quần short jeans. 

Empty

Diện đồ chất phát ngất thế này thì chỉ có thể là bạn gái Sơn Tùng. 

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm là hình mẫu của một cô nàng vừa cá tính lại rất gợi cảm. Chỉ cần thông qua phong cách diện đồ của mỹ nhân này, người hâm mộ đều đồng lòng nhận xét xứng danh bạn gái "Sơn Tùng". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link