CÁT VẬN tháng 3/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đào hoa nở rộ, nhưng hầu hết các mối quan hệ đều khá là mơ hồ, nếu bạn độc thân dễ rơi vào tình trạng rối ren, khó xử.

Cát vận chung

Ngày tháng sinh: 21/5 - 21/6

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mệnh: Sao Thủy

Biểu tượng: 2 anh em song sinh

Tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử (21/5 – 21/6) là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân.

Trong tháng này bạn chịu nhiều cản trở vì một số người có chức vụ tỏ ra quá thận trọng khiến bạn tốn khá nhiều thời gian để thuyết phục, gỡ bỏ rào cản.

Mặc dù đào hoa nở rộ, nhưng hầu hết các mối quan hệ đều khá là mơ hồ, nếu bạn độc thân dễ rơi vào tình trạng rối ren, khó xử. Bạn nên cố gắng đứng ở vị trí của người khác để đánh giá vấn đề, tránh để chúng sai lệch.

Tinh thần của Song Tử vẫn rất lạc quan ngoại trừ việc bạn cần chú ý cẩn thận khi ký kết hợp đồng hợp tác với ai đó. Bạn dễ bị tổn thương trước sự bảo thủ và cứng đầu của đối phương.

con-giap-18

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Tử có phần lận đận, mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ của mình trong tháng này. Một chuyến đi công tác ngắn hạn hay một buổi tập huấn hữu ích sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong công việc.

Sức khỏe

Nguồn năng lượng dồi dào chính là điểm sáng của Song Tử trong tháng này. Năng lượng dư dả đến độ bạn có thể thăng hoa trong công việc và các dự định trong tháng này không biết mệt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn