Ngất ngây với làng nghề nhiều tỷ phú nhất thủ đô, vừa đến cổng làng đã thấy toàn biệt thư

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều du khách, hay những người dân từ nơi khác đến cảm thấy cực kỳ bất ngờ và choáng ngợp trước sự phát triển vượt bậc và tráng lệ của làng nghề được mệnh danh "nhiều tỷ phú" nhất đất Hà Thành.

Đi chếch về phía ngoại thành Hà Nội, chúng ta hẳn đã từng nghe thấy 1 vài lần cái tên chợ Ninh Hiệp - nơi đầu mối giao thương của quần áo, vải vóc,... Ở xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm, Hà Nội có 1 ngôi làng được mệnh danh là làng nhiều tỷ phú nhất Hà Nội, không đâu khác chính là làng Nành.

Chỉ cần mới bước đến cổng làng, đã có vô số người dân từ nội thành hoặc từ địa phương khác đến cảm thấy "sốc không hề nhẹ" trước độ giàu có, bề thế, tráng lệ của nơi đây. Nhìn đâu cũng thấy bên trái là biệt thự bên phải là biệt phủ đằng xa xa kia cũng là biệt thự. Toàn là biệt thự nối tiếp biệt thự....

Nhiều người tưởng rằng đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng hay 1 dự án biệt thự liền kề quen thuộc ở đâu đó nhưng không đây chính là

Nhiều người tưởng rằng đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng hay 1 dự án biệt thự liền kề quen thuộc ở đâu đó nhưng không đây chính là "lớp áo mới" của làng Nành. (Ảnh: internet)

Khoảng 5 năm trở lại đây, làng Nành thuộc địa phận xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm Hà Nội đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục và ngưỡng mộ không ngớt bởi sự phát triển vượt bậc. Thay vì nét xưa cũ, giờ đây làng Nành đang thay 1 lớp áo mới hiện đại, tráng lệ hơn.

Thoạt đầu khi mới bước vào làng bạn sẽ ngỡ như mình đang ở 1 khu biệt thự liền kề nhà ở cao cấp nào đó nhưng không đây chính là làng Nành chứ danh với loạt biệt thự lộng lẫy xa hoa với giá cả trăm chục tỷ...

Được mệnh danh là

Được mệnh danh là "toà tháp đôi", đây là 2 biệt thự với lối kiến trúc xưa cũ vừa tráng lệ nguy nga lại vừa quen thuộc. (Ảnh: internet)

Những người công nhân xây dựng cho biết, gần đây những vị khách tại làng Nành thường mở rộng quy mô đất, không tiếc tiền xây dựng, chi rất mạnh tay để mọi chi tiết trong ngoài của tòa nhà của mình thêm phần tráng lệ, tinh xảo và nổi bật.

Từ đá ốp đến hành lang đều được chọn lựa công phu, xây dựng rất tỉ mỉ  (Ảnh: internet)

Từ đá ốp đến hành lang đều được chọn lựa công phu, xây dựng rất tỉ mỉ (Ảnh: internet)

Chỉ cần nhìn qua cũng biết chiếc cưả này được làm từ loại gỗ vô cùng cao cấp, nét chạm khắc tỉ mỉ sang trọng. Ai cũng biết rằng làm đá ốp tường cực kỳ tốn kém.  (Ảnh: internet)

Chỉ cần nhìn qua cũng biết chiếc cưả này được làm từ loại gỗ vô cùng cao cấp, nét chạm khắc tỉ mỉ sang trọng. Ai cũng biết rằng làm đá ốp tường cực kỳ tốn kém. (Ảnh: internet)

Đến làng Nành thứ bạn nhìn thấy nhiều nhất sẽ là tòa nhà, nhà cao tầng, biệt phủ và biệt thự.  (Ảnh: internet)

Đến làng Nành thứ bạn nhìn thấy nhiều nhất sẽ là tòa nhà, nhà cao tầng, biệt phủ và biệt thự. (Ảnh: internet)

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Theo:  xevathethao.vn copy link