Ngủ dậy, chị giật mình thấy em gái đang đứng ở cầu thang làm điều này, biết được nguyên nhân lại càng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé gái tầm 4 - 5 tuổi đứng ở cầu thang thoa kem trắng toát đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, bức ảnh bé gái tắm trắng theo phong cách chẳng giống ai được chia sẻ khiến dân mạng… ám ảnh muốn xỉu. 

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Giới thiệu với mọi người đây là con em trời đánh của mình, không biết mấy hôm nay nó xem các clip dạy trang điểm tắm trắng gì đó trên Youtube, thừa cơ lúc mình ngủ trưa nó thực hành ra như thế này đây.

Ngủ dậy, nhìn thấy nó mà mình muốn đi thay quần luôn. Tan hoang hộp kem mới mua một đống tiền của mình. Chán lắm luôn nhưng không dám ra tay với nó".

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng giật mình.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng giật mình.

Đính kèm đó là hình ảnh cô bé mặc chiếc váy hoa màu hồng, dựa vào vóc dáng có lẽ chỉ khoảng 5 - 6 tuổi. Cách thoa kem ngô nghê và hậu đậu của bé khiến mặt mũi em lấm lem. Bắt gặp cảnh này, người nhà ai nhìn thấy cũng giật mình, 'tá hoả' đi tìm hiểu nguyên nhân. Sau tất cả mọi người đều phải phì cười không biết có nên phạt tội hay không.

Hũ bột trắng đã được cô bé lén sử dụng.

Hũ bột trắng đã được cô bé lén sử dụng.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận cảm thông với cô chị, nhiều người cũng hài hước cho rằng cô em gái tuy dại dột nhưng cũng rất đáng yêu.

"Ta nói ta muốn xỉu ngay từ cái nhìn đầu tiên."

"Thôi xong hủ kem của chị rồi."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn