Ngày của cha, Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động mạnh, được ca ngợi "tuyệt vời" vì viết những lời này cho 3 con

( PHUNUTODAY ) - Là ông bố đơn thân nổi tiếng nhất showbiz hiện nay Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm anh dành cho các con

Sáng nay trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng viết đầy cảm xúc về tình cha con trong gia đình.

Trong ngày của cha 18/6 năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đăng những bức anh và 3 con cùng những dòng tâm sự đúng chất một ông bố nghiện con: “Ngày Ba phải đi quay hình từ 5 g sáng và xa con cả ngày…chỉ xuống phòng hôn con mấy chục cái ngay lúc con còn ngủ ngon giấc…. Ba tự thấy điều thành công nhất và ý nghĩa nhất cuộc đời mình không phải là thứ hạng nào hay có bao nhiu bài hit, bao nhìu chiếc cúp giải thưởng của nghề nghiệp mà chính là CÁC CON! Huỳnh Như- Danny Huynh- Polo Huỳnh”.

cha con dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng có 3 người con cùng huyết thống, trong đó hai bé lớn là Huỳnh Như và Danny Huỳnh là con nuôi do vợ chồng em gái của Đàm Vĩnh Hưng sinh ra, còn Polo Huỳnh là con ruột nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn bí mật về mẹ cậu bé.

dam vinh hung ngay cua cah

Bài viết và những bức hình Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đã thu hút được hơn 7 nghìn lượt like và nhiều bình luận ngưỡng mộ ông bố đơn thân này. Nhiều người chúc mừng cha con Đàm Vĩnh Hưng. Có khán giả còn nói “Nói chung ông này nuôi con tuyệt vời”. Có khán giả còn nói “Cục vàng không bằng cục cưng”. Tuy nhiên rất nhiều bình luận chỉ nhấn mạnh “hai cha con” tức là nhiều người chỉ để ý tới cậu bé Polo Huỳnh con ruột của nam ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng trước đây từng nói hai con một trai một gái là Huỳnh Như, Danny Huỳnh trên giấy khai sinh đều lấy theo họ anh và mọi việc học tập của các con do anh chi trả. Anh nói bản thân từng trải qua khó khăn thiếu thốn nên anh cố gắng để con mình có cuộc sống đủ đầy, học hành đến nơi đến chốn. Anh cũng từng nói anh có thuê bảo mẫu để chăm sóc các con khi anh đi show.

dam vinh hung cung con

Tuy nhiên ở đoạn phía trên ca sĩ cũng viết: “18/6 : -Ngày của Cha… Ngày kỷ niệm 21 năm của 1 tình iu đẹp nay đã ko còn. 2 ngày nữa đám giỗ Cha”. Điều đó khiến nhiều người tò mò mối tình ấy của Đàm Vĩnh Hưng là ai?

dam vinh hung say toc

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần thể hiện tình cảm của mình với ca sỹ Mỹ Tâm. Anh cũng từng nhấn mạnh Mỹ Tâm là người đầu tiên và duy nhất mà anh “cảm nắng, mọi loại cảm”. Mối quan hệ của anh và Mỹ Tâm đến nay vẫn rất tốt, vì anh từng nói Polo được tiêm nhiễm rất nhiều về hình ảnh Mỹ Tâm, tuy nhiên chuyện hai người đến với nhau là khó.

dam vinh hung va polo

Có những comment cảm thán “Chỉ thiếu mẹ”. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh quen vừa làm bố vừa làm mẹ nhiều năm qua nên dù có nhiều phụ nữ muốn cùng anh gánh vác xây dựng gia đình nhưng anh từ chối. Ca sĩ từng chia sẻ: “Có người lạ xen vào tôi thấy phiền hà. Chưa kể, họ không máu mủ ruột thịt, chỉ cần một câu la mắng cũng khiến con mình bị tổn thương”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn