Ngày cuối tháng 7: 4 tuổi quét sạch tai ương, ngồi không hưởng lộc, tiền bạc chảy về túi như lũ

10:25, Thứ tư 26/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối tháng 7 Dương lịch, đây chính là 4 con giáp hưởng lộc Trời ban, phúc khí dồi dào nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Trời sinh là người thông minh nhưng tuổi Tý lại rất khiêm tốn và ít khi “phô bày” sự thông minh của bản thân. Thế nhưng khi phát sinh vấn đề, con giáp này thường biết cách xử lý mọi chuyện nhanh chóng và ổn thoả. Bên cạnh đó, họ cũng là người thân thiện, giỏi giao tiếp và tinh tế nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Empty

Trong ngày cuối tháng 7 Dương lịch, nhờ tài vận hưng phát, quý nhân tương trợ mà người tuổi Tý có cơ hội được đề bạt lên vị trí cao cấp hơn trong công ty. Sự nghiệp hanh thông cũng giúp con giáp này có thu nhập tăng gấp ba, gấp bốn lần bình thường và không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Khi nhắc đến tuổi Ngọ, hầu hết mọi người sẽ nhớ ngay đến tính cách trung thành, đáng tin cậy và giỏi giao tiếp của họ. Sẽ không quá lời nếu nói đây chính là một trong những con giáp thích hợp để kết giao với bạn bè. Ngoài ra, người tuổi Ngọ còn có năng lực quan sát cực kỳ nhạy bén nên nhìn đâu cũng ra cơ hội kiếm tiền.

3555_top-con-giap-me-tien-nhat-qua-dat-khong-bo-lo-co-hoi-phat-tai-Hinh-4

Chính vì vậy, vào ngày cuối tháng 7 Dương lịch trở đi, do được Thần Tài ưu mà người tuổi Ngọ giải quyết được hầu hết những vấn đề khúc mắc và vận xui bủa vây mình. Với tuổi Ngọ làm kinh doanh, họ có cơ hội tham gia nhiều kế hoạch đầu tư sinh lời cao. Tuy nhiên, con giáp này không nên vội vã “xuất ví” mà cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của người xung quanh.

Tuổi Mùi

Không chỉ là con giáp chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận, người tuổi Mùi còn được biết đến với tính cách thân thiện, tốt bụng và hoà đồng. Cũng vì vậy mà đi đến đâu, con giáp này cũng dễ dàng làm quen với mọi người và được yêu mến. Khi gặp khó khăn, người tuổi Mùi thường không lo lắng quá nhiều. Họ giữ được sự bình tĩnh cần thiết và từ từ giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Empty

Khoảng thời gian ngày cuối tháng 7 Dương lịch, vận khí của người tuổi Mùi sẽ ngày một tốt đẹp hơn, tài vận đại vượng, tài chính đại phát, thiên tài cũng khởi sắc mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sự nghiệp của con giáp này cũng có những bước tiến đột phá, họ thu được nhiều thành công trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi.

Tuổi Thân

Vốn mang số mệnh phú quý, người tuổi Thân thường tạo được sự nghiệp lớn và trở thành người giàu sang, phú quý. Họ cũng là người nổi bật với tính cách thông minh, nhanh nhạy và vui vẻ, lạc quan. Vì thế dù phải đến môi trường mới thì con giáp này cũng dễ dàng làm quen với mọi việc và dần khẳng định được năng lực của mình.

Empty

Thời gian tới, vận may sẽ liên tiếp đến với người tuổi Thân. Không những vậy, họ còn được Thần Tài chiếu mệnh nên có sự nghiệp thăng hoa, thu nhập tăng cao như vũ bão và chuyện tình cảm lúc nào cũng ngọt ngào, lãng mạn. Với tuổi Thân còn độc thân, đây là cơ hội tốt để họ mở rộng các mối quan hệ của bản thân bằng cách tích cực tham gia các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp