Số đỏ như son: 3 con giáp được lộc bề trên, quý nhân xuất hiện, hưởng ‘vinh hoa phú quý' từ nay đến Tết

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này được cho là tài vận sẽ lên “như diều gặp gió” với những thành quả trông thấy.

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này rất biết cách kiếm tiền và tận dụng mọi ưu điểm, lợi thế để gia tăng của cải. Họ thường có thể làm nhiều nghề cùng lúc, tận dụng mọi nguồn thu nhập để kiếm ra tiền.

Trong công việc, nhân viên văn phòng cũng đầu óc minh mẫn hơn hẳn, có nhiều cơ hội tỏa sáng, dễ được thăng chức hoặc tăng lương. Người làm kinh doanh có tỷ lệ đặt hàng cao, cơ hội làm ăn tốt xuất hiện, thu nhập khá.

Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của tuổi Sửu khá suôn sẻ, nếu như vẫn giữ được tâm thái bình tĩnh, tự cường tự lực như họ đã từng thì chắc chắn mọi thứ sẽ viên mãn và sung túc.

Tuổi Mùi

Con giáp này được cho là tài vận sẽ lên “như diều gặp gió” với những thành quả trông thấy. Vận trình tài lộc sẽ luôn ổn định bởi sự xuất hiện Chính Tài sẽ khiến thu nhập của bạn vững vàng và không lo thiếu thốn. Cuộc sống của bạn cũng nhờ đó rực rỡ sắc màu của nhiều hành trình thú vị.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh giúp cải thiện những mối quan hệ của tuổi Mùi. Những ai có tình cảm với người khác giới có thể “bật đèn xanh” hoặc hãy chủ động bày tỏ. Con giáp này hiểu rõ cảm xúc của mình và xứng đáng được trân trọng.

Tuổi Ngọ

Cục diện Tam Hợp giúp cho người tuổi Ngọ có thể gặt hái được nhiều thành công mới. Người tuổi này chỉ cần tập trung cho những nhiệm vụ quan trọng, tránh phí thời gian cho những việc nhỏ nhặt sẽ đạt được thành công như kỳ vọng. Bản mệnh và đối phương có nhiều lời mời cộng tác mới.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng sẽ diễn ra vui vẻ. Bạn và đối phương dành cho nhau một ngày cuối tuần trọn vẹn. Hai bạn có thể cùng nhau tham gia các hoạt động như làm gốm, vẽ tranh, b.ắn cung,… đều rất thú vị. Bạn và người ấy có thể giải quyết những hiểu lầm sau thời gian dài. Hai bạn cảm nhận tình cảm dành cho đối phương nhiều hơn nữa.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link