"Đen tình đỏ lộc", chia tay bạn trai Mi Du mua liền 3 căn nhà xe đẹp, ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sinh năm 1989 sau khi chia tay thiếu gia lăng nhăng nọ, công việc kinh doanh ngày càng phất lên kiếm được bộn tiền sở hữu nhiều nhà riêng, xe hơi sang trọng.

Mi Du tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Dung. Từ một hot girl, Midu nay đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Mẹ chồng".... gây được nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Ngắm căn hộ thứ 3 mới tậu của Mi Du

Ngắm căn hộ thứ 3 mới tậu của Mi Du

Không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, ấn tượng, Midu còn là tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm khiến ai cũng nể phục. Sau khi biết tin vị hôn phu của mình “lăng nhăng” Mi Du đã quyết định chia tay bỏ mặc sau lưng những thị phi dị nghị.

Căn hộ được thiết kế sang trọng ấm áp với phong cách hiện đại

Căn hộ được thiết kế sang trọng ấm áp với phong cách hiện đại

Người đẹp Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng do chính cô thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Bên canh đó, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại Tp. HCM tạo sự bứt phá cho sự nghiệp của mình.

Không gian bếp vô cùng đẹp mắt

Không gian bếp vô cùng đẹp mắt

Sau nhiều thời gian làm lụm vất vả Midu hiện đang sở hữu một lúc 3 căn hộ. Hiện tại, nữ diễn viên và gia đình đang sinh sống ở nhà riêng khang trang tại quận Phú Nhuận, TPHCM khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong căn hộ có thiế kế vô cùng hiện đại trẻ trung

Trong căn hộ có thiế kế vô cùng hiện đại trẻ trung

Bên trong ngôi nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, cuộc sống của người đẹp sau khi chia tay người yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cô tự mua cho mình xe đẹp, nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước có được.

Phòng ngủ được thiết kế ấm áp

Phòng ngủ được thiết kế ấm áp

Mi Du chính là mẫu phụ nữ dám nghĩ dám làm khiến ai cũng phải nể phục. Cô chính là mẫu phụ nữ ai cũng hướng tới chứng minh chân lý phụ nữ đẹp không cần phải dựa vào đàn ông vẫn có thể giàu có.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn