Rocker Nguyễn lần đầu lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Hoàng Thùy

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy, chính động thái lần này của Rocker Nguyễn khiến cộng đồng mạng khá thất vọng.

Mới đây nhất, khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: "Anh nghĩ sao về chị Hoàng Thùy?". Không để câu chuyện tình cảm đi quá xa, Rocker Nguyễn thẳng thắn thừa nhận: "Là một người bạn tốt và chân thành, sống thật".

Nam diễn viên đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Nam diễn viên đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Trái ngược lại sự mong đợi của người hâm mộ, câu trả lời này của Rocker đã dập tắt "ngọn lửa hi vọng" trong lòng cộng đồng mạng.

Trước đó, cộng đồng mạng đã từng phát hiện bên cạnh Rocker Nguyễn xuất hiện một cô gái, nhiều nghi vấn cho đó là Á hậu Hoàng Thuỳ, bởi cả hai từng có mối quan hệ thân thiết và gần đây người đẹp thường xuyên đăng ảnh du lịch tại Úc. Ngay lập tức mạng xã hội "rộn ràng" nghi án Á hậu và và ca sĩ Rocker Nguyễn đang bí mật hẹn hò.

Empty
Empty

Được biết, trong thời gian Rocker Nguyễn liên tục vướng vào hàng loạt phát ngôn gây sốc khiến sự nghiệp nghệ thuật tuột dốc không phanh thì Hoàng Thuỳ luôn bên cạnh, động viên và cùng "người yêu tin đồn" vượt qua tất cả.

Cùng với đó, phía nàng Á hậu cũng tiên lục gây bất ngờ khi chia sẻ bức tâm thư siêu ngọt ngào gửi đến Rocker Nguyễn nhân ngày sinh nhật. Cô đăng hình thân thiết của cả hai kèm caption: "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé! Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được! Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne. Happy birthday to you!".

1.4
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn