Nghe bạn thân Chi Pu mách nước những bí quyết giữ dáng làm đẹp da "đơn giản như đan rổ"

( PHUNUTODAY ) - Salim độ này người ngợm quá chuẩn, bí quyết hóa ra đã được cô nàng update và chia sẻ liên tục từ lâu.

Salim là hội bạn thân thiết của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và cũng là một trong những hot girl đi đầu các xu hướng thời trang, làm đẹp. Cô nàng chưa bao giờ hết hot trong làng giới trẻ dù ít hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, cô nàng lại thêm một lần khiến dân tình phải thổn thức trầm trồ trước màn khoe body "sương sương" e ấp trong bộ bikini màu hồng.

Empty

Cô nàng tạo dáng bên bó hoa cùng ánh nắng ảo diệu trong nhà nhưng cũng đủ có ảnh xịn chào hè vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên phần khiến người khác chú ý nhất đó là  body nuột nà của người đẹp gốc Hà Thành.

Được biết, từ lâu Salim đã thường xuyên chia sẻ những bí kíp giữ dáng của mình ngay trên phần story Instagram.

Chế độ ăn uống của Salim

Cô nàng áp dụng chế độ ăn cắt giảm đường ngọt, hạn chế tiêu thụ tinh bột trong các bữa ăn.  Ngoài ra cô rất siêng bổ sung rất nhiều loại thực phẩm từ thực vật như rau củ, trái cây, các loại ngũ cốc, các loại hạt... hạn chế tối đa việc nạp vào cơ thể những sản phẩm chế biến sẵn.

Empty
Empty

Một loại nước ép được cô nàng cực ưa chuộng đó chính là nước ép cần tây. Salim cũng là mỹ nhân đi đầu trong trend uống nước ép cần tây giảm cân đấy các bạn.

Empty

Cô nàng còn thường xuyên dậy sớm vào buổi sáng và làm hẳn một bình nước ép cần tây uống xuyên suốt cả ngày. 

Thêm nữa, dạo gần đây thì Salim còn update thêm việc mình đang uống smoothie được mix từ nhiều loại rau củ quả. Điển hình có thể kể đến bình smoothie của Salim hôm nay là hỗn hợp mix chất xơ từ rau xanh kèm protein từ hạt và vitamin từ hoa quả (như dâu, bơ, dưa hấu...).

Empty

Phương pháp tập luyện của Salim

Salim không ngại thử nghiệm nhiều loại hình tập luyện khác nhau như yoga, pilates, cardio... ở phòng tập. Không chỉ vậy, cô nàng còn siêng tập ở nhà, duy trì việc rèn luyện vóc dáng hằng ngày. 

Empty

Hoặc có lúc lại chuyển sang tập theo hướng dẫn từ các video trên một số kênh Youtube như XHIT DAILY, POPSUGAR Fitness, Pamela Reif, Yoga With Adriene...  Có người từng hỏi Salim về chuyện tập tành tại nhà như vậy có hiệu quả hay không? Cô nàng không nói nhiều mà chỉ rep nhẹ bằng một hình ảnh đang đầm đìa mồ hôi sau những giờ phút tập luyện hết công suất.

Empty
Empty

Nếu bạn muốn sở hữu thân hình không chút mỡ thừa và làn da căng bóng như Salim, đầu tiên bạn phải lên kế hoạch chăm sóc làn da từ sâu bên trong, kết hợp với tập thể dục, uống nước ép đảm bảo cơ thể luôn được thanh lọc, giữ dáng đẹp da nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn