Bé trai nghi mẹ bị đánh bầm tím người rồi bắt quỳ dưới đường

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé trai bầm tím khắp cơ thể đang quỳ gối dưới đường được chia sẻ đang gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip về một bé trai nghi bị mẹ đánh bầm tím khắp cơ thể khiến mọi người xôn xao. Được biết, sự việc trên xảy ra vào tối ngày 29/10 vừa qua tại Ninh Bình.

Bé trai bị mẹ đánh rồi bắt quỳ gối dưới đường.

Bé trai bị mẹ đánh rồi bắt quỳ gối dưới đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một bé trai đang quỳ gối giữa đường khóc nức nở vì bị mẹ đánh.  Đáng chú ý, bé trai này còn bị mẹ lột hết quần áo rồi bắt quỳ giữa đường. Thấy bé trai khóc nức nở cùng chi chit những vết bầm tím trên cơ thể nên mọi người đã đến gần để xem xét sự việc.

Trên người bé trai chi chít những vết bầm tím.

Trên người bé trai chi chít những vết bầm tím.

Thấy bức xúc vì hành vi của người mẹ, một người lên tiếng: "Sao lại dạy con kiểu dã man thế này?". Người mẹ của bé trai này sau đó ở trong nhà đã nói vọng ra: "Kệ nó. Thời buổi này cái loại nuông chiều thì chỉ có đi ăn cướp thôi".

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều không đồng tình với cách dạy dỗ con của người mẹ trong clip trên vì điều này vừa làm tổn hại đến thể chất lẫn tinh thần đứa trẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn