Nghe lời thầy phong thuỷ: 4 vứt bỏ - 2 thứ mua về quét hết vận xui, mời may mắn

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn, nhiều người sợ vận xui sẽ kéo đến. Chính vì vậy, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, mua về những thứ cầu may còn phải vứt những thứ đen đủi vào đầu tháng cô hồn là điều cần thiết.

 2 thứ nên mua trong tháng cô hồn để gặp may mắn

Vật phong thủy như vòng mã não, đá thạch anh, tỳ hưu,… Trong tháng 7, bạn có thể tham khảo mua các đồ vật phong thủy sao cho hợp mệnh của mình, nhằm loại bỏ âm khí những ngày trong tháng cô hồn như đá mã não, đá thạch anh, tỳ hưu, vòng bạc,… để xua đuổi ma quỷ.

Muối.

Bạn vẫn thường thắc mắc vì sao nhiều người rắc muối sau khi cúng ngoài sân hay các góc đường? Vì muối có tác dụng diệt khuẩn, trừ tà,… nên ma quỷ rất sợ.

Trong các ngày xá tội vong nhân nhiều nhà cũng hay rắc muối vào các góc xó căn nhà để xua đuổi ma quỷ trú ngụ hoặc để các lọ muối ở các góc nhà giúp giải tỏa các âm khí.

thang-co-hon

Bật lửa, que diêm.

Theo quan niệm xa xưa, ma quỷ thường xuất hiện về đêm và rất sợ ánh sáng nên chúng cũng sợ những đồ vật như bật lửa, que diêm. Vì vậy, trong tháng này bạn nên mua bật lửa, que diêm nhằm xua đuổi tà ma, tránh xui xẻo.

4 thứ nên vứt bỏ vào tháng cô hồn

Đồng hồ chết

Theo phong thủy, mọi người kiêng giữ những đồ vật hư hỏng trong nhà, đặc biệt là đồng hồ chết. Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, nếu đồng hồ chết, bị hỏng có nghĩa là mang lại sự mất mát, không may mắn. Vì vậy, bạn có thể mang đồng hồ đi sửa, nếu không sửa được hãy vứt đồng hồ đi.

Hoa khô, cây chết

Hoa khô, cây chết mang đến nguồn năng lượng xấu, liên quan đến sự chết chóc. Vì vậy, trước khi tháng cô hồn đang đến gần, bạn nên vứt hết những loại hoa khô và cây chết trong nhà. Sau đó, hãy trồng thêm một số chậu cây đặc biệt là những cây phong thủy mang đến tài lộc và có ý nghĩa xua đuổi tà khí.

thang-co-hon1

Cốc chén vỡ

Bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có. Bát chén đĩa vỡ bị coi là điềm xui xẻo. Vì thế, khi cốc chén bị vỡ, bạn không nên giữ chúng trong nhà.

Chậu cây cảnh có gai

Những cây cảnh như xương rồng, cây có gai thường được đặt ở bàn làm việc để hút bức xạ máy tính, các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, tháng cô hồn nên vứt những cây cảnh có gai vì chúng mang đến năng lượng tiêu cực, kém may mắn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link