Nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn sau 20 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Không còn là nghi vấn, mới đây thông tin cặp đôi ly hôn chính thức được Hồng Đào lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, thông qua dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận thông tin ly hôn. Cụ thể, cô tâm sự: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

Empty
Hồng Đào xác nhận thông tin ly hôn với nghệ sĩ Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó.

Hồng Đào xác nhận thông tin ly hôn với nghệ sĩ Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó.

Trước đó, những ồn ào xung quanh việc cặp đôi nghệ sĩ "đường ai nấy đi" được bàn tán xôn xao từ ngày 19/6 vừa qua. Chính những tin đồn cặp đôi chia tay ở độ tuổi U60 khiến khán giả vô cùng hoang mang bởi họ đã có hơn 20 năm gắn bó.

1.2

Thời điểm tin đồn "nổi" lên, Quang Minh chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi đang bận, không trả lời các câu hỏi về đời tư". Cùng với đó Quang Minh đăng hình ảnh về thăm mộ ba mẹ ở Long An kèo theo dòng cảm xúc tâm trạng: "Cảm thấy trống vắng".

Theo thông tin được biết hiện tại giữa hai người có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Cũng theo nguồn tin này, đôi vợ chồng bắt đầu giải quyết các thủ tục ly hôn trong thời điểm đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link