Bích Phương bị nghi ngờ "dao kéo" vòng một vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Từng bị chê là "phẳng" nhưng những bức ảnh mới đây của Bích Phương có thể thấy nữ ca sĩ đang ngày một gợi cảm hơn.

 Sở hữu gương mặt không góc chết, đôi chân dài miên man tuy nhiên Bích Phương lại có điểm yếu vòng một "lép". Nhưng không vì thế mà Bích Phương chỉ diện đồ kín đáo. Thay đổi hình ảnh từ dịu dàng mong manh sang sexy táo bạo, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen cho phong cách và nhan sắc ngày một lên hương. Với lối make-up đầy quyến rũ cùng phong cách ăn mặc “mát mẻ” hơn xưa, nữ ca sĩ khiến fans khó rời mắt mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, Bích Phương đăng bức hình mới nhất của mình trên Instagram. Trong hình, cô diện chiếc đầm cúp ngực khoe bờ vai thon thả cùng vòng một nóng bỏng. Sự chú ý của dân mạng đồ dồn vào "gò bồng đảo" vốn tưởng lép xẹp nay lại căng đầy khó tin của Bích Phương.

Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy bất ngờ.

Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy bất ngờ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần lớn người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi, suýt xoa trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Bích Phương. "Nở nang phết rồi, nốt ruồi cũng đẹp nữa", "Ủa có ngực rồi hả chị?", "Chị Phương thấy ngực rồi",...

Đức Phúc bình luận đầy hài hước dưới bức ảnh của Bích Phương.

Đức Phúc bình luận đầy hài hước dưới bức ảnh của Bích Phương.

2
3
4
5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link