Vẫn chưa thay đổi, Trường Giang lại khiến khán giả khó chịu vì hỏi xoáy bạn gái Quang Hải

( PHUNUTODAY ) - Trong tập Nhanh Như Chớp mới đây, MC Trường Giang lại một lần nữa bị khán chỉ trích về "tật" hỏi xoáy vào chuyện tình cảm của người chơi.

 Mới đây, tập 17 "Nhanh như chớp" mùa 2 đã chính thức lên sóng với sự tham gia của những gương mặt hoàn toàn mới tinh: Liên Bỉnh Phát - Quốc Thiên - B Ray và Nhật Lê - Ngọc Nữ - Bi Max.

Khi đến lượt chơi của Nhật Lê, sau khi hỏi qua một số thông tin về việc học lẫn công việc, Trường Giang đã lập tức quay sang hỏi về đời sống cá nhân riêng tư của cô. Mặc dù biết đây là bạn gái Quang Hải nhưng ông xã Nhã Phương vẫn liên tục hỏi xoáy: "Có bạn trai chưa", "Bạn trai em làm nghề gì?", "Bạn trai em tên gì". Bên cạnh đó, khi Ngọc Nữ lên tiếng thì Trường Giang liền "cảnh cáo”: "Anh hỏi sang em liền đó"

1
2

Cách danh  hài xứ Quảng hỏi xoáy dồn dập vào chuyện tình cảm của Nhật Lê khiến cô nàng ngại ngùng và người xem thì cảm thấy khó chịu. Phải đến khi bạn gái Quang Hải nói rằng: 'Em đã bảo giấu cho riêng em biết rồi, anh còn hỏi em' thì Trường Giang mới chịu im lặng. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, nam danh hài vấp phải làn sóng chỉ trích trên truyền hình. Trước đó, trong tập có diễn viên Huỳnh Phương, Trường Giang cũng khiến anh chàng vô cùng tức giận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link