Nghệ thuật giấu chân cong

( PHUNUTODAY ) - Nếu váy ngắn giúp bạn gái khoe chân thon nuột nà thì chân váy dài (maxi) lại được chọn như một bí quyết giấu đôi chân cong chưa hoàn hảo.

Nếu váy ngắn giúp bạn gái khoe chân thon nuột nà thì chân váy dài (maxi) lại được chọn như một bí quyết giấu đôi chân cong chưa hoàn hảo.
[links()]
Mùa hè đến bạn gái thỏa sức bay bổng với trang phục nhẹ nhàng và mát mẻ. Chân váy là trang phục được rất nhiều bạn gái lựa chọn bởi kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều cơ thể khác nhau và nó còn có ưu điểm là mix được với rất nhiều trang phục.

Bên cạnh chân váy mini juyp sexy thì kiểu dáng chân váy dài (maxi) cũng được nhiều bạn gái lựa chọn.

Không giống như chân váy ngắn yêu cầu đôi chân thon dài nuột nà, chân váy dài không cần đòi hỏi sự hoàn hảo của đôi chân một cách khắt khe mà hơn nữa nó lại là trang phục giúp bạn gái che khuyết điểm hiệu quả.

 

Chân váy xòe màu đen với những đường xếp nếp nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng cho bạn gái

 

 

 

Họa tiết động vật bắt mắt rất hợp gu với áo đơn sắc nhẹ nhàng. Khi diện trang phục này bạn đừng quên đôi sandal bệt năng động nhé

 

 

 

Sắc hoa là item cực hot khi hè về, và để trang phục xuyệt tone thì mix cùng áo trễ vai khoe da trắng nõn nà thì thật tuyệt

 

 Để diện chân váy dài thật đẹp bạn chỉ cần chú ý những note sau nhé:

- Không giống như các loại trang phục điệu đà khác, chân váy dài mang tới bạn vẻ nhẹ nhàng, tinh tế và nữ tính... trang phục này rất thích hợp với sandal và giày bệt. Ngoài ra phụ kiện dài, free style là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

- Vì kiểu dáng thướt tha, bay bổng nên trang phục này không thích  hợp với áo diêm rúa và quần lèo xòe, kiểu áo đơn giản như pull, ba lỗ hay sơ mi sát nách là những người bạn hợp gu với váy.

- Màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo dấu ấn với trang phục, để chân váy maxi phát huy hết vẻ đẹp thì những gam màu nhẹ nhàng, paster hay những sắc xanh là những gợi ý bạn nên nhớ.

Kiểu dáng váy bồng bềnh, thướt tha vì vậy nó thích hợp với áo có kiểu dáng đơn giản

 

Không giống như đa số trang phục thích hợp với giày cao gót chân váy dáng này thích hợp với giày bệt hoặc sandal đế xuồng.

 

 

Những gam màu paster nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp thanh khiết như nắng mai cho bạn gái.

 

 

Kiểu dáng này thích hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn hay dạo phố với ánh nắng vui nhộn.

 

 

Không giống như chân váy ngắn yêu cầu đôi chân thon dài nuột nà, chân váy dài không cần đòi hỏi sự hoàn hảo của đôi chân một cách khắt khe mà hơn nữa nó lại là trang phục giúp bạn gái che khuyết điểm hiệu quả.

 
  •  Ánh Quỳnh
TAGS:
Theo: